Lamborghini Urus của đại gia Sài Gòn lột xác với diện mạo mới: Riêng ống xả có giá cả ngàn USD

Với số lượng Lamborghini Urus ngày một nhiều tại Việt Nam, chủ nhân của chiếc SUV Ý đang muốn trở nên khác biệt hơn so với số đông.

Mới đây, một chiếc Lamborghini Urus tại Sài Gòn đã được chủ nhân quyết định mang đi thay đổi diện mạo. Cụ thể, màu sơn vàng nguyên bản đã được che phủ bởi lớp decal màu xanh quân đội. Các chi tiết như cản trước, gương chiếu hậu, vành xe,... được điểm xuyết bởi sọc kẻ màu vàng nhằm tạo thêm điểm nhấn.

Lamborghini Urus của đại gia Sài Gòn lột xác với diện mạo mới: Riêng ống xả có giá cả ngàn USD - Ảnh 1.

Không chỉ vậy, chiếc Lamborghini Urus này còn sở hữu bộ bodykit của thương hiệu TopCar Design. Gói nâng cấp này mang tới cho xe nắp capo thiết kế mới, khe gió bên hông, cánh gió cố định ở phía đuôi. Những chi tiết kể trên đều được làm từ sợi carbon nhằm tăng tính thể thao cho xe. 

Theo tìm hiểu, bộ bodykit của TopCar Design còn có nhiều chi tiết khác như ốp cản trước, ốp hông, khuếch tản gió phía sau,... nhưng lại không hề xuất hiện ở chiếc Urus tại Sài Gòn. Giá bán của một bộ bodykit "full" là hơn 38.000 Euro, tức 1,1 tỷ đồng.

Lamborghini Urus của đại gia Sài Gòn lột xác với diện mạo mới: Riêng ống xả có giá cả ngàn USD - Ảnh 2.

Cuối cùng, hệ thống ống xả nguyên bản hiện đã được lược bỏ và thay thành của thương hiệu Ryft của Mỹ. Cụm ống xả mới được làm từ chất liệu titan có khả năng chịu nhiệt độ cao nhưng lại nhẹ hơn tới 14 kg so với loại nguyên bản. Theo công bố của Ryft, sau khi lắp đặt xong, siêu SUV của Ý sẽ tăng thêm 17 mã lực và 21 Nm. Ngoài ra, hãng Ryft chỉ sản xuất đúng 18 hệ thống ống xả tương tự để bán ra toàn cầu. Một bộ ống xả của Ryft dành cho Lamborghini Urus có giá bán là 7.200 USD, tương đương 167,7 triệu đồng.

"Siêu bò" của Ý sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, sản sinh công suất nguyên bản là 650 mã lực và 850 Nm. Xe có hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động là 4 bánh toàn thời gian. Lamborghini Urus hiện đang là mẫu SUV nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 305 km/h.

Lamborghini Urus của đại gia Sài Gòn lột xác với diện mạo mới: Riêng ống xả có giá cả ngàn USD - Ảnh 3.

Lamborghini Urus hiện đang là một trong những mẫu SUV hiệu suất cao khá được lòng đại gia Việt khi có không dưới 10 chiếc đã cập bến. Có lẽ vì vậy, chủ nhân của những chiếc Urus đang muốn nâng cấp những món đồ độ đắt tiền để trở nên khác biệt và nổi bật hơn.

Ảnh: TopCar Design