Ra mắt Vespa PicNic: Giá 88 triệu, giới hạn 300 chiếc, có chi tiết cá nhân hoá đặc biệt

Vespa PicNic là dòng xe tay ga thời trang, hướng tới người dùng trẻ cá tính.

Ngày 31/3/2021 tại Hà Nội, Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản Vespa PicNicPhiên bản đặc biệt Vespa PicNic này ra mắt với số lượng giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam. Thực chất, đây là dòng xe Primavera quen thuộc nhưng được tinh chỉnh thành phiên bản độc đáo hơn.

Ra mắt Vespa PicNic: Giá 88 triệu, giới hạn 300 chiếc, có chi tiết cá nhân hoá đặc biệt - Ảnh 1.

Với 300 chiếc, mỗi chiếc đều được khắc số series thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Đối với những khách hàng mong muốn có dấu ấn cá nhân, Vespa Việt Nam hỗ trợ khắc tên theo yêu cầu trên móc chìa khóa có số series thứ tự xe.

Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt nằm ở những phụ kiện. Giá phụ kiện phía trước và sau xe (phụ kiện tiêu chuẩn của Vespa PicNic) đều được trang bị dây đai da màu nâu thanh lịch, đồng thời là phụ kiện giúp việc chuyên chở hành lý cần thiết cho chuyến dã ngoại.

Ra mắt Vespa PicNic: Giá 88 triệu, giới hạn 300 chiếc, có chi tiết cá nhân hoá đặc biệt - Ảnh 3.

Vespa PicNic có thiết kế hướng tới dã ngoại. Xe được trang bị vành bánh xe 12 inch, 5 chấu hợp kim nhôm sơn trắng.

Ra mắt Vespa PicNic: Giá 88 triệu, giới hạn 300 chiếc, có chi tiết cá nhân hoá đặc biệt - Ảnh 4.

Logo "Vespa PicNic" gắn trên cốp trước.

Ra mắt Vespa PicNic: Giá 88 triệu, giới hạn 300 chiếc, có chi tiết cá nhân hoá đặc biệt - Ảnh 5.

Xe vẫn sử dụng động cơ I-get xy-lanh đơn, 4 thì, 3 van, phun xăng điện tử 125cc, cho công suất cực đại khoảng 10,58 mã lực tại 7.700 vòng/phút và 10,4Nm mô-men xoắn tại 6.000 vòng/phút tương tự mẫu Primavera thông thường.

Khách hàng có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm khác khi mua Vespa Picnic gồm thảm dã ngoại với logo Vespa PicNic được dập nổi trên các chi tiết da nâu, giỏ mây được gắn cố định trên giá phía sau, bên trong giỏ mây có thêm túi giữ nhiệt màu trắng, mũ phớt, túi vải, áo phông trắng...

Ra mắt Vespa PicNic: Giá 88 triệu, giới hạn 300 chiếc, có chi tiết cá nhân hoá đặc biệt - Ảnh 6.

Với 2 màu là trắng và xám, Vespa PicNic có giá bán 88 triệu đồng. So sánh với những đối thủ, tầm giá của Vespa PicNic tương đương với những mẫu xe tay ga như Honda SH hay Honda PCX Hybrid.

Một số hình ảnh khác của Vespa PicNic: