Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn 'spotlight'

Việc dùng siêu xe để quảng bá các sự kiện của tập đoàn là cách làm quen thuộc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn spotlight - Ảnh 1.

Sáng 28/3, tập đoàn Trung Nguyên Legend trưng bày dàn xe thể thao 13 chiếc tại bảo tàng Thế giới Cà phê (Buôn Ma Thuột). Tất cả dàn xe đều sở hữu tông màu ưa thích của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ, gồm trắng, xám, đen và xanh lá nhám quân đội.

Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn spotlight - Ảnh 2.

Dàn xe thể thao có giá trị ước tính lên tới hơn 100 tỷ đồng, được trưng bày đến ngày 29/3 nhằm quảng bá cho sự kiện của tập đoàn. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend là người ưa thích dùng siêu xe, xe thể thao, xe siêu sang để quảng bá cho các hoạt động của mình.

Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn spotlight - Ảnh 3.

Việc 15 chiếc xe hàng hiếm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại TP. Buôn Mê Thuột, vốn là nơi không có nhiều siêu xe xuất hiện thường xuyên, thu hút nhiều sự chú ý của người dân nơi đây. Nhiều người đã ngay lập tức dùng điện thoại để chụp hình, livestream ghi lại khoảnh khắc và chia sẻ lên trang cá nhân.

Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn spotlight - Ảnh 4.

Vị doanh nhân này từng sở hữu nhiều mẫu xe đình đám, có thể kể đến Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador DMC, Ferrari 458 Speciale, Lamborghini Murcielago SV hay Ferrari 458 Spider. Nhưng thời gian gần đây, doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ đã bán đi nhiều mẫu siêu xe đắt tiền trong bộ sưu tập cho một đại lý tư nhân ở TP.HCM. Dàn xe trưng bày lần này vẫn đủ sức thu hút sự chú ý, nhưng không có sự góp mặt của siêu xe và xe siêu sang.

Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn spotlight - Ảnh 5.

Đáng chú ý là sự hiện diện của chiếc Bugatti Veyron. Đây là lần xuất hiện công khai trở lại của chiếc xe này từ tháng 5/2019. Theo nguồn tin riêng, giá trị hiện tại của chiếc Veyron lên đến 50 tỷ đồng. Chính vì thế, chiếc hyper-car đến từ Pháp được đông đảo người dân chú ý hơn hẳn.

Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn spotlight - Ảnh 6.

Nhiều người liền ngay lập tức tận dụng điều này để có những tấm hình với chiếc hyper-car độc nhất Việt Nam.

Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn spotlight - Ảnh 7.

Chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder độc nhất Việt Nam cũng không hề kém cạnh với thiết kế hầm hố và thể thao.

Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn spotlight - Ảnh 8.

Với sở thích chơi xe "độc đáo" của mình, ông Vũ thường xuyên độ thêm nhiều chi tiết trên xe, cho dù đó là siêu xe hay xe sang. Điển hình là phần ăng-ten được độ thêm trên chiếc Lamborghini Urus màu xanh quân đội. Tuy nhiên, đây lại là điểm nhấn khác biệt so với những chiếc khác hiện có mặt trên thị trường.

Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn spotlight - Ảnh 9.

Nhiều người tận dụng cơ hội có 1-0-2 này để chụp hình chia sẻ với bạn bè trên các trang mạng xã hội. "Gì chứ bạn mình thích mấy chiếc này lắm, chụp về khoe nó cho nó ganh tị" - một người dân hài hước chia sẻ.

Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn spotlight - Ảnh 10.

Một ông bố trẻ đang chụp hình cho con trai với chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder độc nhất Việt Nam.

Phản ứng của người dân khi thấy dàn xe hơn 100 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Bugatti Veyron chiếm trọn spotlight - Ảnh 11.

Bộ đôi Lamborghini Urus và Aston Martin đọ dáng cùng một bạn nữ xinh đẹp từ Hà thành.