Tái xuất sau 5 năm, Audi R8 độ hơn 1 tỷ đồng từng tai nạn gãy bánh giờ ra sao?

Kể từ khi gặp tai nạn vào tháng 3/2016, chiếc Audi R8 độc nhất Việt Nam này gần như biến mất khỏi đường phố.

Mới đây, chiếc Audi R8 với gói độ PPI Razor trị giá 1 tỷ đồng độc nhất Việt Nam đã bị bắt gặp trên đường phố khi được chủ xe đem tới một sự kiện tại Sài Gòn. Lý lịch của chiếc xe này là điều thu hút khá nhiều sự chú ý khi cuối tháng 3/2016, xe gặp tai nạn tại TP. HCM khiến phần bánh sau của xe bị gãy, một phần đuôi bị móp nặng. 

Hiện mức chi phí để đưa chiếc siêu xe Đức về trạng thái ban đầu vẫn là một ẩn số. Audi R8 với gói độ PPI Razor từng gặp nạn khi bị một người lái xe máy say xỉn đâm trúng.

Tái xuất sau 5 năm, Audi R8 độ hơn 1 tỷ đồng từng tai nạn gãy bánh giờ ra sao? - Ảnh 2.

Diện mạo hiện nay của chiếc Audi R8 PPI Razor long lanh như chưa tùng gặp tai nạn nào.

Hình ảnh chiếc xe gặp tai nạn vào tháng 3/2016.

Với gói độ tới từ hãng PPI Design, phần thân xe được mở rộng và cản trước được thiết kế lại ấn tượng hơn với các hốc hút gió. Xe được độ lại toàn bộ đèn chiếu sáng "full" LED trên phiên bản 2013 với chi phí trên 100 triệu đồng. Cản sau cũng được thay bằng phần lưới tản nhiệt được mở rộng, phần trung tâm được thay hoàn toàn bằng lưới. Phần đuôi xe cũng được cắt nhiều khe khuếch tán cỡ lớn để tăng tính khí động học, giảm luồng khí ở phía đuôi xe khi chạy nhanh. 

Các chi tiết như nắp ca-pô, líp cản trước, cản sau và hai bên hông làm từ chất liệu sợi carbon khiến xe nhẹ hơn, đồng thời tăng độ cứng chắc. Bộ mâm Asanti 20 inch màu đen viền trắng kết hợp cùm phanh đỏ. Trước đây, xe sở hữu cánh gió cỡ lớn làm từ sợi carbon nhưng chi tiết này nay đã bị gỡ bỏ. Hệ thống ống xả hiệu Capristo thay cho loại nguyên bản giúp xe phát ra âm thanh to hơn.

Chiếc Audi R8 này vẫn giữ khối động cơ V8, 4,2 lít nhưng được chỉnh ECU để tăng công suất so với mức 414 mã lực và mô-men xoắn là 430 Nm nguyên bản. Xe sử dụng hộp số 6 cấp với chế độ tự động và bán tự động.

Tái xuất sau 5 năm, Audi R8 độ hơn 1 tỷ đồng từng tai nạn gãy bánh giờ ra sao? - Ảnh 5.