Nữ đại gia Sài Thành tậu Mercedes-AMG G 63 hàng độc sở hữu nhiều chi tiết khác biệt với số đông

Giới nhà giàu trong nước trong thời gian gần đây đang chuyển hướng sang mua những chiếc Mercedes-AMG G 63 đã được qua tay hãng độ Hofele-Design.

Mới đây, một nữ đại gia tại Sài Gòn đã quyết định tậu về garage mẫu SUV địa hình Mercees-AMG G 63 thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam. Cụ thể, chiếc xe này là một trong số rất ít xe G 63 màu trắng trong nước được nâng cấp gói độ của hãng Hofele-Design.

Nữ đại gia Sài Thành tậu Mercedes-AMG G 63 hàng độc sở hữu nhiều chi tiết khác biệt với số đông - Ảnh 1.

Theo như những hình ảnh được đăng tải trước đó, chiếc xe này đã được nâng cấp một vài điểm như có thêm những tấm ốp carbon ở bánh dự phòng, gương, sọc kẻ bên sườn,... Điểm độc đáo nữa ở diện mạo xe là logo chữ H thay vì logo ngôi sao 3 cánh. Đây là logo của hãng độ Hofele-Design đến từ Đức, chuyên làm những phụ kiện cao cấp cho các dòng Mercedes-Benz. Ở bên hông, xe được trang trí thêm dòng chữ Hofele cách điệu bằng chất liệu decal. 

Nữ đại gia Sài Thành tậu Mercedes-AMG G 63 hàng độc sở hữu nhiều chi tiết khác biệt với số đông - Ảnh 2.

Bên trong nội thất xe được phối màu đỏ-đen. Đây là màu được khá nhiều chủ xe G 63 tại Việt Nam lựa chọn. Những điểm đặc biệt bên trong xe bao gồm tấm ốp carbon hông ghế của hãng độ Hofele. Một vài trang bị khác bao gồm vô-lăng AMG 3 chấu, bộ đôi màn hình kích thước 12,3 inch, 2 màn hình lớn với viền tròn gắn ở lưng ghế, cửa gió điều hoà dạng tròn hay bộ ghế thể thao với những đường cong ôm người.

Động cơ của chiếc Mercedes-AMG G 63 màu trắng này nhiều khả năng vẫn được giữ nguyên là loại V8 dung tích 4 lít tăng áp kép sản sinh công suất tối đa là 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Hiện chưa rõ số tiền mà nữ đại gia Sài Thành đã bỏ ra để sở hữu chiếc SUV hàng hiếm này.

Nữ đại gia Sài Thành tậu Mercedes-AMG G 63 hàng độc sở hữu nhiều chi tiết khác biệt với số đông - Ảnh 4.