Phan Công Khanh mang bộ đôi Mercedes-AMG G 63 đi tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn ở Sài Gòn

Cặp đôi Mercedes-AMG G 63 trị giá lên tới hơn 20 tỷ đồng được chọn để phục vụ đoàn từ thiện.

Theo bản tin tối 7/7 của VTV, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã nhấn mạnh cần coi việc chống dịch như một cuộc chiến, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng người dân là trên hết. Theo đó, TP.HCM quyết định áp dụng chỉ thị 16 trên toàn TP từ 0h ngày hôm nay (9/7), thời gian áp dụng 15 ngày.

Chỉ thị 16 quy định địa phương thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc: Gia đình cách ly với gia đình; Thôn bản cách ly với thôn bản; Xã cách ly với xã; Huyện cách ly với huyện; Tỉnh cách ly với tỉnh; Phân xưởng, nhà máy sản xuất phải bảo đảm khoảng cách an toàn; Đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn theo quy định.

Phan Công Khanh mang bộ đôi Mercedes-AMG G 63 đi tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Vì sự nghiêm trọng và kéo dài của đợt dịch lần này, mới đây, Phan Công Khanh, người chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn với những phần quà bao gồm gạo, mì tôm và các thực phẩm thiết yếu.

Phan Công Khanh mang bộ đôi Mercedes-AMG G 63 đi tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Bộ đôi Mercedes-AMG G 63 được chọn để phục vụ cho đoàn từ thiện. Đây là một việc khá hiếm thấy vì thông thường xe bán tải sẽ được sử dụng nhiều hơn cho việc này vì tính thực dụng của nó. Tuy nhiên, việc sử dụng bộ đôi G 63 cũng cho thấy khả năng chở hàng ấn tượng của "ông vua địa hình".

Phan Công Khanh mang bộ đôi Mercedes-AMG G 63 đi tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Chính quyền TP.HCM cũng đang cố gắng tạo điều kiện trong các hoạt động từ thiện vì đây là hoạt động hết sức nhân văn, để tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ người khó khăn..., nhưng bất kỳ hoạt động nào cũng phải đảm bảo, tuân thủ các quy định phòng chống dịch để giúp thành phố vượt qua giai đoạn này.

Phan Công Khanh mang bộ đôi Mercedes-AMG G 63 đi tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn ở Sài Gòn - Ảnh 4.

Được biết, showroom này cũng chính là nơi nhập về nhiều mẫu siêu xe, hyper-car cho đến xe sang đình đám trong những năm vừa qua, điển hình là chiếc Porsche 918 Spyder, McLaren GT, McLaren 765LT, Ferrari SF90 Stradale,...

Mercedes-AMG G 63 là mẫu SUV hiệu suất cao đang rất được lòng giới đại gia trong nước. Minh chứng ở việc những chiếc G 63 được nhập khẩu tư nhân hay chính hãng đều lập tức có chủ nhân ngay khi về đến Việt Nam. Thậm chí, trong thời gian vừa qua, khá nhiều người nổi tiếng mua mẫu xe này như ca sĩ Tuấn Hưng, thiếu gia Phan Hoàng, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng,... hay mới đây nhất là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp. Nhờ trái tim mạnh mẽ, G63 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.