Nissan X-Trail e-Power trình làng tại Philippines

Nissan Philippines đã khá thành công trong việc đưa công nghệ di chuyển điện khí hóa với mức giá dễ tiếp cận hơn tới người dùng khi ra mắt Kicks e-Power cách đây vài năm.

Nissan X-Trail e-Power.PNG

Và giờ đây, một cái tên quen thuộc có thể quay trở lại thị trường Philippines với công nghệ điện khí hóa tương tự dưới nắp ca-pô.

Nissan X-Trail e-Power 2.PNG

Nissan X-Trail e-Power 2025 vừa được giới thiệu tại Philippines tại sự kiện Triển lãm ô tô quốc tế Philippines 2024. Giống như trước đây, X-Trail trở lại với tư cách là đối thủ tiềm năng của Nissan trong phân khúc crossover nhỏ gọn. Thương hiệu này đang tìm cách tham gia phân khúc điện khí hóa để cạnh tranh cùng Toyota với RAV4 HEV, Honda với CR-V e:HEV và Hyundai với Tucson HEV.

Nissan X-Trail e-Power 3.PNG

Tương tự Kicks e-Power, X-Trail e-Power có hệ thống truyền động điện khí hóa với động cơ xăng đóng vai trò là máy phát điện. Động cơ điện của X-Trail e-Power tạo ra công suất 203 PS và mô-men xoắn 320 Nm.

Cùng với hệ thống truyền động điện, X-Trail e-Power còn có e-Pedal Step là chế độ vận hành một chân ga cho phép người lái bắt đầu những hành trình đầy hứng khởi khi tăng/giảm tốc độ chỉ bằng một bàn đạp ga.

Nissan X-Trail e-Power 4.PNG

Di chuyển vào bên trong, X-Trail e-Power cung cấp nhiều tiện nghi và tính năng cho 5 hành khách. Đối với hệ thống giải trí, xe được trang bị màn hình cảm ứng 12,3 inch có kết nối điện thoại thông minh và điều khiển bằng giọng nói cùng hệ thống âm thanh cao cấp Bose. Bên cạnh đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn nằm sau vô lăng, đi kèm rất nhiều tính năng hiện đại khác.