Nissan Qashqai thế hệ mới trình làng, thay đổi vẻ ngoài đầy góc cạnh

Nissan Qashqai 2021 được đổi mới thiết kế sắc nét hơn và nâng cấp công nghệ hiện đại mang lại sự thu hút mạnh cho người nhìn.

Nissan Qashqai là một trong những mẫu xe bán chạy nhất châu Âu với doanh số hơn 3 triệu chiếc được bán ra. Và trên thực tế, Nissan Qashqai 2021 có thể là một cú hit giúp công ty xoay chuyển tình thế. Ở thế hệ thứ ba của Nissan Qashqai được cải tiến mạnh mẽ ở ngoại hình, đi cùng những nâng cấp đáng chú ý về nội thất và công nghệ. Hơn nữa, hệ thống truyền động trên xe cũng được chuyển đổi sang động cơ điện.

Nissan Qashqai 2021 lớn hơn một chút so với mẫu xe cũ. Chiếc xe giờ dài hơn 35mm, rộng hơn 32mm, cao hơn 25mm, trong khi chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 20 mm. Kích thước mới giúp cho khoang hành lý cũng được mở rộng thêm 50 lít.

Nissan Qashqai thế hệ mới trình làng, thay đổi vẻ ngoài đầy góc cạnh - 1

Mẫu crossover mới nhất của Nissan sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt và hầm hố hơn. Điểm sáng nhất ở các chi tiết đầu xe là cụm lưới tản nhiệt V-Motion lớn hơn. Đèn pha LED dạng ma trận mảnh với đèn chiếu sáng ban ngày hình "boomerang" mới. Dáng vẻ thể thao của Qashqai mới được khuếch đại nhờ đường vai mạnh mẽ chạy dọc theo chiều dài của xe.

Lần đầu tiên trong lịch sử của mẫu xe này, hãng xe Nhật đã cung cấp tùy chọn bánh xe hợp kim 20 inch, giúp gia tăng tính thể thao và độ hầm hố. Và khách hàng có thêm tùy chọn 11 màu đơn và 5 màu đôi, tổng cộng có 16 biến thể để lựa chọn.

Nissan Qashqai thế hệ mới trình làng, thay đổi vẻ ngoài đầy góc cạnh - 2

Cụm đồng hồ trên Nissan Qashqai 2021 giờ đây là loại màn hình kỹ thuật số có kích thước 12,3 inch và cung cấp nhiều lựa chọn về bố cục, cách hiển thị thông tin... Người dùng có thể điều khiển tất cả thông qua một công tắc cảm biến mới trên vô lăng. Ngoài ra, Qashqai còn có màn hình hiển thị kính lái dạng lật có kích thước 10,8 inch mới, thuộc hàng lớn nhất trong phân khúc.

Hệ thống thông tin giải trí mới chạy trên màn hình cảm ứng 9 inch độ nét cao, có các dịch vụ NissanConnect, Android Auto và Apple CarPlay không dây. WiFi trong xe cho phép kết nối tối đa 7 thiết bị, cổng USB phía trước và phía sau để sạc thiết bị..

Nissan Qashqai thế hệ mới trình làng, thay đổi vẻ ngoài đầy góc cạnh - 3

Nissan Qashqai mới sẽ có có thêm động cơ lai. Cụ thể, khách hàng có hai động cơ lai xăng hybrid nhẹ, và động cơ hybrid e-Power tự sạc. Và dòng xe Qashqai sẽ không có biến thể sử dụng động cơ dầu. Đầu tiên là khối động cơ xăng, dung tích 1.3L tăng áp kết hợp với động cơ điện mild-hybrid, cho tổng công suất 138 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 240 Nm.

Và một khối động cơ tương tự nhưng cho công suất cao hơn 156 mã lực và mô men xoắn 260Nm. Đi kèm hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Nissan cung cấp cho chiếc SUV thế hệ mới của mình hệ dẫn động cầu trước và hệ dẫn động toàn thời gian (AWD)

Nissan Qashqai thế hệ mới trình làng, thay đổi vẻ ngoài đầy góc cạnh - 4

Nissan Qashqai thế hệ mới trình làng, thay đổi vẻ ngoài đầy góc cạnh - 6

Chưa hết, ở bản Xtronic thì sử dụng phiên bản động cơ xăng, dung tích 1.3L, cho công suất 156 mã lực nhưng sẽ có mô-men xoắn cao hơn 270 Nm. Ngoài động cơ mild-hybrid, Qashqai mới sẽ có động cơ e-Power 1.5L cho tổng công suất lớn hơn là 187 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 330 Nm.

Nissan Qashqai hoàn toàn mới sẽ được trang bị phiên bản mới nhất của tính năng hỗ trợ lái xe ProPilot. Kết hợp với Navi-link (và ở phiên bản Xtronic), chiếc xe có thể di chuyển ở tốc độ đã định, và có thể phanh xe xuống 0 khi giao thông dừng-bắt đầu đông đúc. Nếu xe đứng yên trong vòng chưa đầy 3 giây và xe cộ phía trước vẫn tiếp tục chạy, hệ thống có thể tự động di chuyển.

Nissan Qashqai thế hệ mới trình làng, thay đổi vẻ ngoài đầy góc cạnh - 7

Nissan Qashqai thế hệ mới trình làng, thay đổi vẻ ngoài đầy góc cạnh - 8

Nissan Qashqai thế hệ mới trình làng, thay đổi vẻ ngoài đầy góc cạnh - 9

Nissan Qashqai thế hệ mới trình làng, thay đổi vẻ ngoài đầy góc cạnh - 10

Theo công bố từ hãng, mẫu xe Qashqai thế hệ mới sẽ có mặt tại châu Âu trong năm nay, với thông tin chi tiết về Rogue Sport phiên bản Mỹ sẽ được công bố trong thời gian tới.

Nguồn: http://danviet.vn/nissan-qashqai-the-he-moi-trinh-lang-thay-doi-ve-ngoai-day-goc-canh-5020212327...