Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới: Xe ga thể thao giá tầm thấp, đốn tim phái mạnh

Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới đã có mặt ở thị trường Đông Nam Á, được đánh giá là một trong những mẫu xe ga thể thao tầm giá thấp tốt nhất hiện nay.

Chào đón thị trường năm 2021, Yamaha đã tung ra ấn phẩm xe tay ga hoàn toàn mới Yamaha Aerox 155. Mẫu xe ga này hiện đã xuất hiện ở thị trường Thái Lan và được xem là dòng xe ga thể thao tầm giá thấp tốt nhất hiện nay.

Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới: Xe ga thể thao giá tầm thấp, đốn tim phái mạnh - 1

2021 Yamaha Aerox 155.

Aerox 155 mới được chỉnh sửa mới ở tất cả các chi tiết, cùng sự nâng cấp trong tất cả các tỉ lệ. Đồng thời xe còn có thêm tính năng Y-Connect có thể kết nối điện thoại thông minh và là tính năng lần đầu tiên được trang bị trên xe ga phân khối 150cc ở Thái Lan.

Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới: Xe ga thể thao giá tầm thấp, đốn tim phái mạnh - 3

Có tính năng Y-Connect hiện đại.

Nhìn ở thiết kế bên ngoài, Yamaha Aerox 155 mới dựa theo khái niệm xe ga thể thao hàng đầu. Trang bị xe tiên tiến và phía trước xe được thiết kế lại hoàn toàn với đèn pha LED và có hệ thống 4 đèn LED DRL chạy ngày, cùng đèn xi nhan được dịch chuyển sang phía rìa của cản trước giống như thiết kế của XMAX 300. Cản xe cũng được thiết kế có Air Duct cho phép luồng khí thông qua để tăng khí động học khi lái xe.

Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới: Xe ga thể thao giá tầm thấp, đốn tim phái mạnh - 4

Đèn pha LED hoàn toàn.

Yên ngồi mới có phần phía sau được nâng cao hơn. Phần cốp dưới yên ngồi hình U-Box có không gian rộng có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm trùm đầu. Cản sau cũng được tùy chỉnh lấy thiết kế từ siêu xe thể thao. Đèn hậu Full LED và xi nhan sau cũng được đặt trên tấm chắn bùn thể thao.

Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới: Xe ga thể thao giá tầm thấp, đốn tim phái mạnh - 5

Thiết kế thể thao.

Cụm đồng hồ điều khiển được cải tiến hoàn toàn với loại màn hình kỹ thuật số LCD. Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới có thể điều khiển và chỉnh sửa các chức năng hiển thị trên màn hình bằng nút Danh mục (Menu) ở trên thanh tay lái phía trái. Ngoài ra còn có thể kết nối màn hình với điện thoại thông minh nhờ hệ thống Y-Connect để kết nối cuộc gọi hay tin nhắn.

Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới: Xe ga thể thao giá tầm thấp, đốn tim phái mạnh - 6

Vận hành mạnh mẽ.

Phiên bản ABS của Aerox 155 mới còn được trang bị Smart key và Answer Back giúp xác định vị trí xe, cũng như hệ thống Stop &Start có thể ngắt động cơ tự động khi dừng. Tính năng này giúp cho Aerox 155 mới sẽ giúp tiết kiệm xăng hơn cho xe ga của Yamaha.

Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới: Xe ga thể thao giá tầm thấp, đốn tim phái mạnh - 7

Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới: Xe ga thể thao giá tầm thấp, đốn tim phái mạnh - 8

Mẫu xe ga mới của Yamaha cũng có một khung gầm mới tăng thêm sức mạnh. Bình xăng xe được tùy chỉnh có dung tích lớn hơn và đạt tổng dung tích 5,5 lít. Hệ thống treo sử dụng phuộc lồng trước và giảm xóc đôi phía sau. Ở bản ABS còn trang bị bình dầu rời trên giảm xóc sau.

Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới: Xe ga thể thao giá tầm thấp, đốn tim phái mạnh - 9

Yamaha Aerox 155 mới sử dụng động cơ Blue Core 155cc, SOHC 4-valve, công nghệ valve biến thiên VVA và làm mát bằng nước. Mẫu xe ga này có khả năng đạt công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút, đều mạnh hơn các đối thủ nhưu Click 150i và GPX Drone.

Yamaha Aerox 155 hoàn toàn mới: Xe ga thể thao giá tầm thấp, đốn tim phái mạnh - 10

Với giá khởi điểm 67500 baht (52,3 triệu đồng), nhìn chung 2021 Yamaha Aerox 155 được đánh giá là gương mặt sáng giá trong phân khúc xe tay ga thể thao tầm giá thấp hiện nay ở thị trường Đông Nam Á.

Nguồn: http://danviet.vn/yamaha-aerox-155-hoan-toan-moi-xe-ga-the-thao-gia-tam-thap-don-tim-phai-manh-5...