Chán decal, doanh nhân Bạc Liêu cho Lamborghini Urus cũ của Minh 'nhựa' về màu nguyên bản

Trước đó vào ngày 13/8, chiếc Lamborghini trải qua màn nâng cấp ngoại hình với lớp decal màu tím.
Chán decal, doanh nhân Bạc Liêu cho Lamborghini Urus cũ của Minh nhựa về màu nguyên bản - Ảnh 1.

Mới đây, chiếc Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh "nhựa") đã xuất hiện trong một showroom tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang trên đường Trần Phú, Q.5, TP. HCM. Điểm mới của chiếc xe này là lớp decal màu tím ở bên ngoài đã được gỡ bỏ.

Chán decal, doanh nhân Bạc Liêu cho Lamborghini Urus cũ của Minh nhựa về màu nguyên bản - Ảnh 2.

Trước đó vào ngày 13/8, chiếc SUV thể thao này đã trải qua màn nâng cấp ngoại hình với lớp decal màu tím "mộng mơ". Đây là màu sắc được khá ít chủ nhân siêu xe tại Việt Nam sử dụng cho "xế yêu".

Chán decal, doanh nhân Bạc Liêu cho Lamborghini Urus cũ của Minh nhựa về màu nguyên bản - Ảnh 3.

Như vậy, sau chưa đầy một tháng, chiếc SUV thể thao đã được trả về màu trắng nguyên bản vốn có. Ngoài ra, ngoại thất của xe còn nổi bật với những chi tiết làm bằng carbon như nắp ca-pô, cánh gió đôi ở phía sau từ gói độ Mansory Venatus. Gói độ này được vị doanh nhân ngành nhựa nâng cấp khi còn nằm trong garage.

Chán decal, doanh nhân Bạc Liêu cho Lamborghini Urus cũ của Minh nhựa về màu nguyên bản - Ảnh 4.

Chưa dừng lại ở đó, bộ mâm cắt vát kim cương nguyên bản của xe cũng được dán lại màu đen, tạo nên vẻ hầm hố cho "siêu bò". Hệ thống ống xả được nâng cấp lên loại tới từ IPE, giúp khắc phục nhược điểm tiếng pô nhỏ trên những mẫu xe sử dụng động cơ tăng áp kép. Được biết, chi phí mà chủ nhân phải bỏ ra để nâng cấp hệ thống ống xả này vào khoảng gần 9.000 USD, tương đương 209 triệu đồng.

Chán decal, doanh nhân Bạc Liêu cho Lamborghini Urus cũ của Minh nhựa về màu nguyên bản - Ảnh 5.

Khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4 lít trên Urus cho công suất tối đa 650 mã lực, mô men xoắn 850 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h theo lý thuyết là 3,6 giây và đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Ảnh: XSX