Mới đăng kiểm xong đã cháy rụi, BMW 3-Series trơ khung sắt được rao giá 45 triệu đồng nhưng vẫn có người mua

Chiếc BMW 318i đời 2002 cháy rụi được tiết lộ nguyên nhân do chập điện đã bán ngay sau khi được rao chưa lâu.

Việc mua được một chiếc BMW 318i đời 2002 với giá chỉ dưới 50 triệu dường như là một món hời rất lớn, vì mẫu xe này trên thị trường xe cũ cũng có giá phải lên đến khoảng gần 200 triệu đồng. Thế nhưng mức giá này dành cho một chiếc xe gần như bị lửa thiêu rụi và khó có thể cải tạo, khắc phục nghe lại khá vô lý.

Mới đây, một chiếc BMW 318i đời 2002 bị cháy chập điện theo thông tin mà chủ nhân cũ của chiếc xe chia sẻ, đã được rao bán với giá 45 triệu kèm đầy đủ giấy tờ, và giấy đăng kiểm mới vào ngày 14/10/2021 tại TP. HCM.

Mới đăng kiểm xong đã cháy rụi, BMW 3-Series trơ khung sắt được rao giá 45 triệu đồng nhưng vẫn có người mua - Ảnh 1.

Chiếc BMW cháy được rao bán tại TP. HCM và đã tìm được chủ mới không lâu sau đó.

Dựa vào hình ảnh có thể đoán dường như ngọn lửa được xuất phát từ cabin xe bởi phần này bị cháy nhiều nhất. Mặc dù vậy, động cơ, hộp số và nội thất của chiếc xe đều sẽ bị phá hủy hoàn toàn bởi ngọn lửa. Có thể dễ dàng nhận thấy chiếc xe chỉ còn trơ khung sắt.

Mới đăng kiểm xong đã cháy rụi, BMW 3-Series trơ khung sắt được rao giá 45 triệu đồng nhưng vẫn có người mua - Ảnh 2.

Chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn.

Vận chuyển chiếc BMW 318i cháy.

Trong nhiều trường hợp gặp thiên tai hay bị ngập nước, chiếc xe vẫn có thể bán được một khoản kha khá cho những người mua về sử dụng bởi còn có thể sửa chữa được. Tuy nhiên, với chiếc 318i này, nhiều người thắc mắc không rõ vì lý do gì mà chiếc xe ở tình trạng “đồng nát” này lại có thể bán được tới 45 triệu đồng như vậy.

Đây không phải lần đầu tiên những chiếc xe bị hỏng do các nguyên nhân ngẫu nhiên được rao bán, thế nhưng đến mức bị cháy hoàn toàn mà vẫn có người mua thì chiếc BMW 318i 2002 này đã làm được một điều quả là ít ai ngờ tới. Trong bài đăng của người bán, nhiều người cũng tỏ ra ngạc nhiên và không hiểu ai sẽ mua lại chiếc xe này và với mục đích gì.

Mới đăng kiểm xong đã cháy rụi, BMW 3-Series trơ khung sắt được rao giá 45 triệu đồng nhưng vẫn có người mua - Ảnh 4.

Một chiếc BMW 3-Series cùng đời khi còn mới.

BMW 318i cùng đời còn lành lặn hiện được bán trên các sàn xe cũ với giá khoảng 200-250 triệu đồng. Dòng xe này được đánh giá là khó chăm do tuổi đời đã lâu, thường dành cho những ai đam mê trải nghiệm lái xe Đức.