Ái nữ nhà Cường Đôla đi "thị phạm" xe tại showroom Porsche, "gợi ý" ba mua chiếc khá đặc biệt

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đưa bé Suchin tới showroom Porsche khiến dân tình tò mò mẫu xe tiếp theo được anh bổ sung vào bộ sưu tập bạc tỷ.

Trên trang facebook cá nhân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường mới đây đã chia sẻ clip bé Suchin - con gái của anh - đi chơi tại showroom Porsche.

Video: Nguyen Quoc Cuong

Bé Suchin lẫm chẫm từng bước chạy ngay tới một chiếc Porsche Taycan màu trắng để nghịch ngợm, thò tay vào “check” mâm như thói quen mỗi khi khám phá dàn siêu xe, xe siêu sang của bố.

Hành động nhỏ này đã khiến cộng đồng mạng đưa đẩy nhiều ý kiến, liệu Nguyễn Quốc Cường có nghe lời "gợi ý" của con gái cưng mà tậu ngay chiếc xe này hay không?

Nếu Nguyễn Quốc Cường thật sự mua Porsche Taycan thì đây sẽ là chiếc xe thuần điện đầu tiên trong bộ sưu tập xế hộp của bị doanh nhân này.

Porsche Taycan phiên bản cao cấp nhất sử dụng bộ pin 93,4 kWh, cho công suất lên tới 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 1.050Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 260km/h.

Ái nữ nhà Cường Đôla đi "thị phạm" xe tại showroom Porsche, "gợi ý" ba mua chiếc khá đặc biệt - 3

Tại Việt Nam, Porsche Taycan được phân phối chính hãng với giá niêm yết từ 4,76 - 9,55 tỷ đồng chưa bao gồm các tùy chọn.

Nguồn: http://danviet.vn/ai-nu-nha-cuong-dola-di-thi-pham-xe-tai-showroom-porsche-goi-y-ba-mua-chiec-kh...