Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu Cadillac Escalade ESV Sport để chở bà xã đi phượt

“Khủng long” Cadillac Escalade ESV Sport vừa cập bến Việt Nam có giá hơn 11,5 tỷ đồng, được vị đại gia ngành thẩm mỹ “chốt đơn” ngay trong một nốt nhạc.

Hoàng Kim Khánh là cái tên mới nổi lên trong giới chơi xe Việt một vài năm gần đây, nhưng độ chịu chơi và chịu chi của vị đại gia này đang ngày càng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Được biết đến là một người rất chiều vợ và lý do mua xe thường là vì “vợ thích”, chiếc Cadillac Escalade ESV Sport mới tậu của đại gia Hoàng Kim Khánh cũng không ngoại lệ, được cho là đáp ứng ước mong của vợ khi muốn đi “phượt” nhưng lại sợ đau lưng nếu ngồi siêu xe quá lâu

Cadillac Escalade thế hệ mới có tổng cộng 5 phiên bản gồm: Luxury, Premium Luxury, Premium Luxury Platinum, Sport và Sport Platinum. Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn mới cập bến Việt Nam của vị đại gia ngành thẩm mỹ này là Escalade ESV - bản trục cơ sở kéo dài, thuộc cấu hình Sport.

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu Cadillac Escalade ESV Sport để chở bà xã đi phượt - 3

Ngoại thất Cadillac Escalade ESV Sport của đại gia Hoàng Kim Khánh có nước sơn màu đen hầm hố với rất ít điểm nhấn màu tương phản, trong đó bao gồm bộ mâm 6 chấu kép hai tông màu. Phần đầu xe được bố trí đèn pha LED dạng mỏng nằm ngang nối liền với lưới tản nhiệt. Mặt ca lăng vẫn là bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn với đồ họa các nan mạ chrome tối màu.

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu Cadillac Escalade ESV Sport để chở bà xã đi phượt - 4

Nội thất Cadillac Escalade ESV Sport đáp ứng đúng nhu cầu của Hoàng Kim Khánh về một chiếc xe “có âm thanh hay” với hệ thống âm thanh AKG 36 loa cùng 3 âm ly. Khoang lái nổi bật với thiết lập hai màn hình cong OLED 38 inch, một màn hình cho hệ thống thông tin giải trí và một màn hình cho cụm công cụ kỹ thuật số. Đáp ứng nhu cầu giải trí của hành khách ở hàng ghế sau là hai màn hình 12.6 inch đặt ở sau lưng hàng ghế lái.

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu Cadillac Escalade ESV Sport để chở bà xã đi phượt - 5

Xe có cấu hình 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, hàng ghế thứ hai dạng thuyền trưởng có tính năng gập một chạm, khoảng duỗi chân ở hàng ghế thứ 3 tăng lên 886 mm được cho là rộng nhất phân khúc, đi kèm là thể tích khoang hành lý tăng 68% lên 722L.

Đại gia Hoàng Kim Khánh tậu Cadillac Escalade ESV Sport để chở bà xã đi phượt - 6

Một loạt các trang bị tiện nghi đáng chú ý khác trên mẫu SUV cỡ lớn có thể kể đến như ghế lái chỉnh điện tích hợp đệm lưng và massage, vô lăng có sưởi, màn hình hiển thị trên kính lái HUD, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây cho các hàng ghế,...

Sức mạnh của “khủng long Mỹ” Cadillac Escalade ESV Sport đến từ khối động cơ xăng tăng áp V8 6.2L sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và 623 Nm momen xoắn. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Thông tin từ một người chuyên mua bán siêu xe ở Hà Nội chia sẻ, chiếc Cadillac Escalade ESV Sport 2021 vừa cập cảng của đại gia Hoàng Kim Khánh có giá bán ước tính trên 11,5 tỷ đồng.

Ảnh: Phan Dũng

Nguồn: http://danviet.vn/dai-gia-hoang-kim-khanh-tau-cadillac-escalade-esv-sport-de-cho-ba-xa-di-phuot-...