Mô tô điện cũng có thể "chất" tới mức như này đây

Mẫu xe điện vừa được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu có thiết kế không khác một chiếc sportbike tầm trung trên thị trường hiện nay.

Khi mà các hãng sản xuất xe đang dần chuyển sang các dòng xe sử dụng động cơ điện thì các thương hiệu từ Trung Quốc - với nền tảng sản xuất xe máy điện khá dày dặn - đã liên tục mang tới thị trường những sản phẩm mới, và QJMotor QJ700D là một trong số đó.

Nhìn vào thiết kế của QJMotor QJ700D, nếu không tinh ý rất có thể bạn sẽ nhầm lẫn nó với một chiếc sportbike full-fairing. Chúng ta thấy dàn nhựa bọc khá hầm hố với mặt nạ trước sắc sảo cùng cụm đèn pha hai mắt công nghệ LED. Xe cũng được tích hợp yên xe võng cùng bình xăng giả dược thiết kế khá ấn tượng bên cạnh đuôi xe hoàn thiện tốt. 

Mô tô điện cũng có thể "chất" tới mức như này đây - 3

Đương nhiên, nếu để ý kỹ chúng ta sẽ không thấy ống xả - dấu hiệu cho biết nó là một chiếc xe điện. Và theo nhà sản xuất, QJMotor QJ700D được trang bị động cơ điện 10kW sản sinh công suất tối đa 13.5 mã lực - mức sức mạnh chỉ tương đương những chiếc xe máy 125-150cc. Do đó, có lẽ QJMotor QJ700D chỉ phù hợp với những người dùng thích kiểu dáng của nó thay vì sức mạnh mà nó mang lại. 

Mô tô điện cũng có thể "chất" tới mức như này đây - 4

Mô tô điện cũng có thể "chất" tới mức như này đây - 5

Hiện tại QJMotor QJ700D vẫn chưa chính thức được bán ra trên thị trường và dự kiến phải tới cuối năm nay thì hãng xe mới bán chiếc mô tô điện này ra thị trường. Dự kiến, ngoài Trung Quốc thì QJMotor QJ700D còn được bán ra cả tại thị trường châu Âu. 

Nguồn: http://danviet.vn/mo-to-dien-cung-co-the-chat-toi-muc-nhu-nay-day-5020213081158433.htm