Tom Cruise bị kẻ gian đánh cắp BMW X7, nhưng bực bội vì điều này hơn là mất xe

Chiếc BMW X7 của nam tài tử Tom Cruise đã bị kẻ trộm đánh cắp chỉ trong vòng 2 phút khi xe đậu bên ngoài một khách sạn ở Birmingham.

Trong quá trình quay bom tấn Mission: Impossible 7 tại Anh Quốc, đoàn làm phim và Tom Cruise đã dừng lại ở West Midlands, Birmingham để thực hiện một cảnh hành động - nơi nhà ga xe lửa được dựng thành sân bay Abu Dhabi - Theo The Guardian.

Nam tài tử người Mỹ đã sử dụng chiếc BMW X7 trị giá 100.000 bảng Anh (~3 tỷ VND) để di chuyển từ Grand Hotel ra phim trường trong những ngày qua. Cho tới sáng ngày 25/8, chiếc X7 bất ngờ bị đánh cắp khi đang đỗ ngay phía trước khách sạn.

Tom Cruise bị kẻ gian đánh cắp BMW X7, nhưng bực bội vì điều này hơn là mất xe - 3

Theo báo chí địa phương, những tên trộm đã sử dụng máy quét để sao chép tín hiệu từ thiết bị đánh lửa của chiếc BMW X7 và đánh cắp nó ngay trước mũi đội ngũ an ninh của Tom Cruise, bao gồm cả vệ sĩ riêng - cũng chính là người lái chiếc X7.

Tom Cruise bị kẻ gian đánh cắp BMW X7, nhưng bực bội vì điều này hơn là mất xe - 4

Ngay khi vụ trộm xảy ra, vệ sĩ đã lập tức báo cảnh sát. Trong khi đó, BMW - đối tác thân thiết của Mission: Impossible - cũng nhanh chóng sắp xếp xe thay thế trong thời gian chỉ vài phút để đưa Tom đến trường quay.

Tom Cruise bị kẻ gian đánh cắp BMW X7, nhưng bực bội vì điều này hơn là mất xe - 5

Cảnh sát hiện đã tìm được chiếc BMW X7 nhờ có thiết bị điện tử theo dõi cài trên xe nhưng toàn bộ hành lý đắt tiền, đồ đạc cá nhân bên trong của Tom Cruise đều đã biến mất, điều này khiến anh tức giận hơn cả việc mất xe. Lực lượng chức năng đang ra sức điều tra để truy bắt thủ phạm vụ trộm cắp tài sản của Tom Cruise.

Tom Cruise bị kẻ gian đánh cắp BMW X7, nhưng bực bội vì điều này hơn là mất xe - 6

Tom Cruise là ngôi sao chính kiêm nhà sản xuất của loạt phim bom tấn Mission: Impossible 7.

Mission: Impossible 7 đã khởi quay từ đầu năm ngoái ở nhiều nước châu Âu nhưng liên tục phải trì hoãn và chuyển địa điểm vì dịch bệnh bùng phát. Hiện tại chưa có nhiều thông tin liên quan đến phần thứ 7 của series phim bom tấn này. Chỉ biết rằng, sẽ có nhiều mẫu xe ô tô của BMW xuất hiện trong phim cùng những pha hành động bắt mắt. Dự kiến, phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 27/5/2022.

Nguồn: http://danviet.vn/tom-cruise-bi-ke-gian-danh-cap-bmw-x7-nhung-buc-boi-vi-dieu-nay-hon-la-mat-xe-...