Mitsubishi Triton 2024 bổ sung thêm bản 2 cầu mới với giá mềm hơn

Mitsubishi đã mở rộng dòng sản phẩm Triton tại thị trường Australia với việc bổ sung thêm phiên bản GLX-R. Phiên bản mới được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu Super Select II 4WD, đi kèm giá bán từ 39.175 USD.

Mitsubishi-Triton-GLX-R-5.jpg

Mitsubishi Triton GLX-R được phát triển dựa trên bản GLX nên cũng nhận được cụm đèn pha halogen cơ bản và không có điểm nhấn mạ chrome ở cụm lưới tản nhiệt Dynamic-Shield. Điều này cũng dễ hiểu nhằm giúp Triton GLX-R mới có giá bán dễ tiếp cận hơn. Tuy nhiên, bù lại, xe được trang bị bộ mâm 18 inch màu đen bắt mắt và có thanh thể thao phía sau.

Mitsubishi-Triton-GLX-R-2.jpg

Các điểm nhấn ngoại thất màu đen khác bao gồm lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu và ốp hông. Bên cạnh đó, phiên bản này không có bậc bước chân, một điểm khác biệt so với các phiên bản khác.

Bên trong cabin, GLX-R sở hữu ghế ngồi bọc vải màu đen với đường chỉ khâu màu bạc, vô lăng bọc da và sàn xe trải thảm hoàn toàn. Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống thông tin giải trí 9 inch và danh sách dài các trang bị ADAS. Hơn nữa, phiên bản mới còn được trang bị tính năng Tailgate Assist với hai thanh chống được trang bị ở cửa sau giúp đóng mở dễ dàng hơn.

Mitsubishi-Triton-GLX-R-2 2.jpg

Tương tự như các phiên bản khác của Mitsubishi Triton tại Australia, GLX-R được trang bị động cơ turbodiesel 2.4L sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm, kết hợp với hộp số tự động sáu cấp.

Điểm nổi bật lớn nhất của bản GLX-R chính là hệ thống dẫn động Super Select II 4WD, trước đây chỉ dành riêng cho các phiên bản cao cấp như GLS và GSR. Hệ thống này cải thiện khả năng off-road, với các tính năng như khóa vi sai cầu sau và trung tâm và hệ thống kiểm soát địa hình Drive Mode Terrain Control với nhiều chế độ khác nhau (Normal, Eco, Gravel, Snow, Mud, Sand và Rock).

Ngoài ra, GLX-R cũng được trang bị hệ thống treo "tiêu chuẩn" như các phiên bản cao hơn, tập trung nhiều hơn vào sự thoải mái thay vì hệ thống treo "nặng" ở các phiên bản thấp hơn.