Xe số giá chỉ 16 triệu đồng bán tại Việt Nam, thiết kế cơ bắp thể thao ấn tượng

SYM Elegant Sport 50cc là mẫu xe máy số hướng tới những người dùng đủ 16 tuổi trở lên và chưa có bằng lái xe. 

Có thể nói tại thị trường Việt Nam, SYM là nhà sản xuất tích cực nhất trong việc sản xuất các mẫu xe động cơ dưới 50cc dành cho những người chưa có bằng lái xe hạng A1 như học sinh cấp 3, sinh viên,... Ngoài các mẫu xe ga 50cc, thì SYM cũng đưa tới thị trường đa dạng các dòng xe số 50cc và Elegant Sport 50cc là một trong số đó. 

Xe số giá chỉ 16 triệu đồng bán tại Việt Nam, thiết kế cơ bắp thể thao ấn tượng - 1

SYM Elegant Sport 50cc sở hữu ngôn ngữ thiết kế thể thao với những đường nét cơ bắp đặc biệt phù hợp với nam giới. Mẫu xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha halogen đảm bảo đủ cường độ sáng cho nhu cầu di chuyển trong điều kiện thiếu sáng. 

Với kích thước tổng thể là 1,920mm - 680mm - 1,060mm cùng khối lượng 95kg, Elegant Sport 50cc có thể phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng khác nhau. Xe có 2 phiên bản là vành đúc hoặc vành nan hoa, đều sử dụng kích thước vành 17 inch phổ biến. Ngoài ra, cả hai phiên bản này đều có giảm xóc trước ống lồng và phía sau giảm xóc lò xo, kèm phanh cơ cho cả phía trước và sau. 

Về sức mạnh, SYM Elegant Sport 50cc được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc làm mát bằng không khí. Xe sử dụng dây xích truyền động và hộp số 4 cấp cho khả năng vận hành linh hoạt. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Elegant Sport 50cc là 1,57 lít xăng/100km. 

Xe số giá chỉ 16 triệu đồng bán tại Việt Nam, thiết kế cơ bắp thể thao ấn tượng - 6

Giá bán của SYM Elegant Sport 50cc niêm yết ở mức 16,7 triệu đồng với bản vành căm và 17,3 triệu đồng với bản vành đúc.