Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda giảm giá còn hơn 30 triệu đồng

(PLO)- Cận Tết Nguyên đán, mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda bất ngờ giảm xuống còn hơn 30 triệu đồng.
Chia sẻ

Thời điểm cận Tết Nguyên đán 2022, nhiều mẫu ô tô xe máy có xu hướng tăng giá bán do nhu cầu của người dùng tăng cao. Tuy nhiên, cũng có một số mẫu xe máy như Honda Vision được các đại lý giảm giá nhẹ so với tháng trước.

Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda giảm giá còn hơn 30 triệu đồng - 1

Honda Vision có giá bán chỉ hơn 30 triệu đồng.

Theo khảo sát của PLO, tại khu vực TP.HCM, một số đại lý đang rao bán mẫu Honda Vision với giá dao động từ 30 triệu đồng đến hơn 37 triệu đồng.

Cụ thể, Honda Vision bản tiêu chuẩn có giá 30,7 triệu đồng, Vision bản cao cấp có khoá Smartkey có giá 32,6 triệu đồng, Vision bản cá tính có khoá Smartket có giá 37,3 triệu đồng,

Trước đó, phiên bản tiêu chuẩn có giá 31,39 triệu đồng, bản cao cấp có khoá Smart Key có giá 33,63 triệu đồng và phiên bản Đặc biệt có Smart Key có giá 35,19 triệu đồng. Mỗi phiên bản sẽ có sự chênh lệch nhỏ tuỳ vào từng màu sắc.

Như vậy, giá xe Honda Vision có xu hướng giảm hơn so với tháng trước và giá bán ra bắt đầu tiến gần tới giá niêm yết mà hãng đề ra. Honda Vision có giá niêm yết của ba phiên bản lần lượt là 30,29 triệu đồng, 31,99 triệu đồng và 33,29 triệu đồng.

Honda Vision là mẫu xe tay ga bán chạy của Honda Việt Nam, thời gian trước khi dịch COVID-19 bùng phát lại, mẫu xe này từng bán ra với giá chênh lệch khá cao. Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch khiến cho sức mua suy giảm, do đó mẫu xe đã bán ra với giá hạ nhiệt hơn trước.

Nguồn: https://plo.vn/xe-lai/the-gioi-xe/mau-xe-tay-ga-ban-chay-nhat-cua-honda-giam-gia-con-hon-30-trie...