"Lạnh gáy" khi đứa bé bò ra đường, ngay trước đầu container: Người nhà bị chỉ trích gay gắt

Trên đời đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra! Một đứa trẻ bò ra đường, giữa làn xe tấp nập qua lại mà người nhà không mảy may phát hiện.

Camera hành trình của xe container ghi lại toàn bộ diễn biến sự việc khiến người xem đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác - từ lo lắng, thở phào nhẹ nhõm tới tức giận.

Theo đó, vào khoảng 20'50 tối ngày hôm qua (20/11) xe container đang lưu thông trên QL5 đoạn gần ngã tư Metro (Hải Phòng) thì thấy có "thứ" gì đó đang di chuyển từ ven đường ra ngoài nên tài xế chủ động giảm tốc độ.

Khi gần tới nơi, tài xế mới tá hoả phát hiện, hoá ra đó là một đứa trẻ đang từ từ bò ra đường, giữa làn nhiều xe hạng nặng qua lại mà không thấy bóng dáng người nhà xung quanh. Tài xế container lập tức dừng xe, chạy xuống hô hoán người dân xung quanh, tìm bố mẹ của đứa trẻ. Một lúc sau, người nhà của bé chạy ra rồi đưa con em mình vào trong nhà an toàn.

Theo dõi đoạn clip này, dân mạng vừa lo lắng cho sự an nguy của đứa trẻ, vừa bức xúc với sự lơ đễnh cẩu thả của người thân trong việc trông chừng con em mình. Đối với những hộ gia đình sống ở ven đường thì việc này cần phải đặc biệt cẩn trọng hơn rất nhiều.

Hình ảnh đứa trẻ bò ra giữa đường, chặn ngay đầu container khiến người ta "lạnh gáy"