Vừa về tay nhà phân phối mới, Nissan Navara giảm giá niêm yết gần 40 triệu đồng

Nissan Navara giảm giá đề xuất lần lượt 20 triệu đồng và 36 triệu đồng đối với phiên bản EL và VL nhằm cải thiện sức cạnh tranh trong mùa mua sắm cuối năm.

Ngày 20/11, Công ty TNHH Phát Triển Công Nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) - nhà phân phối mới của Nissan tại Việt Nam thông báo điều chính giá lẻ đề xuất 2 phiên bản của dòng xe Nissan Navara. Cụ thể, phiên bản EL và VL giảm lần lượt 20 triệu đồng và 36 triệu đồng, giá sau điều chỉnh 659 triệu đồng và 799 triệu đồng.

Vừa về tay nhà phân phối mới, Nissan Navara giảm giá niêm yết gần 40 triệu đồng - Ảnh 1.

Giá đề xuất Nissan Navara giảm cao nhất 40 triệu đồng kể từ ngày 20/11.

Dù đây là lần hiếm hoi Nissan Navara được điều chỉnh giá bán đề xuất tại thị trường Việt Nam, nhưng từ lâu, dòng xe này đã được bán với giá thấp hơn giá đề xuất 50-60 triệu đồng ở đại lý.

Trong tháng 11, giới tư vấn bán hàng Nissan chào bán Navara phiên bản EL giá 650 triệu đồng, và phiên bản VL Black Edition giá 775 triệu đồng, thấp hơn cả mức giá đề xuất mới. Đó là chưa kể, khách hàng còn được tặng thêm phụ kiện và quà từ phía đại lý. Nissan Navara được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, và lô xe đang bán tại các đại lý đều sản xuất năm 2020.

Nissan Navara đang mất dần sức hút trên thị trường, dù mẫu xe này được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền và khả năng vận hành. Mẫu xe Nhật Bản thuộc phân khúc bán tải cỡ trung, nơi Ford Ranger đang dẫn dầu với doanh số 9.684 xe, tiếp đến Toyota Hilux (1.799 xe) và Mitsubishi Triton (1.647 xe) trong 10 tháng đầu năm 2020. Nissan không cung cấp số liệu bán hàng mẫu xe Navara.

Cùng với giá đề xuất mới, nhà phân phối cũng tăng thời gian bảo hành dòng xe Navara lên 5 năm. Tại Việt Nam, mẫu xe này trang bị động cơ dầu 2.5L, cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 403 Nm. Bản VL dùng chung động cơ, nhưng được điều chỉnh lên công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Cả hai phiên bản EL và VL đều sử dụng hộp số tự động 7 cấp.