Land Rover Defender thế hệ mới đeo biển số khủng tứ quý 9 tại Hà Nội

Chiếc SUV nổi tiếng Land Rover Defender đầu tiên tại Việt Nam may mắn bốc được biển số tứ quý 30G-599.99 với ý nghĩa bền vững.

Land Rover Việt Nam vừa cho ra mắt chiếc Defender hoàn toàn mới hồi đầu tháng 10 này. Ngay sau đó, những chiếc xe trong lô này lần lượt được bàn giao tới tay khách hàng. Mới đây, chủ nhân chiếc Defender đầu tiên miền Bắc may mắn bốc được biển số đẹp 30G-599.99.

Theo quan niệm phương Đông, biển số tứ quý 9 là mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Theo đó, số 9 phát âm là "cửu" trong tiếng Trung Quốc, đi kèm hàm ý về sự vĩnh cửu. Số 9 cũng là con số lớn nhất trong dãy các chữ số tự nhiên. Trong khi đó, số 5 được gọi là số "sinh", ý chỉ sự sinh sôi nảy nở. Biển số 599.99 được nhiều người am hiểu định nghĩa là đại diện cho sự phát triển bền vững, ai được sở hữu biển số này sẽ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Land Rover Defender thế hệ mới đeo biển số khủng tứ quý 9 tại Hà Nội - 1

Land Rover Defender thế hệ mới đeo biển số khủng tứ quý 9 tại Hà Nội - 2

Defender 2020 có 2 tùy chọn động cơ xăng Ingenium. Cụ thể, một động cơ 6 xy lanh thẳng hàng với một hệ thống hybrid hỗ trợ cho công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550Nm, và một động cơ xăng dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Xe được trang bị hệ thống phản ứng địa hình 2, cho phép người lái sử dụng màn hình cảm ứng 10-inch của hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới để tinh chỉnh mọi khía cạnh của xe cho phù hợp với môi trường xung quanh một cách chính xác.

Ngoài ra, chế độ tự động thông minh của hệ thống phản ứng địa hình 2 có thể nhận dạng bề mặt và định cấu hình xe phù hợp mà không cần thao tác từ người lái. Defender cũng là chiếc Land Rover đầu tiên có chế độ lội nước - tự động làm dịu phản ứng của bướm ga, cài đặt hệ thống sưởi và thông gió để tuần hoàn không khí trong cabin, khóa ống dẫn và điều chỉnh độ cao của xe theo cài đặt offroad khi được kích hoạt thông qua màn hình cảm ứng. Điều này cho phép người lái xe nhìn thấy độ sâu của nước xung quanh và mang lại sự tự tin tuyệt đối khi vượt qua vùng nước sâu lên đến 900 mm.

Land Rover Defender thế hệ mới đeo biển số khủng tứ quý 9 tại Hà Nội - 3

Land Rover Defender thế hệ mới đeo biển số khủng tứ quý 9 tại Hà Nội - 4

Các công nghệ kiểm soát tốc độ khi đi trên đường địa hình và ClearSight Ground View tiên tiến của Land Rover cũng hỗ trợ người lái trong các tình huống vượt địa hình khắc nghiệt, loại bỏ áp lực của việc duy trì tốc độ thấp và hiển thị khu vực khuất ngay phía trước xe bằng màn hình cảm ứng trung tâm.

Nhờ cấu trúc thân xe liền khối hoàn toàn bằng nhôm nhẹ của nền tảng D7x mới, Defender 2020 là chiếc Land Rover cứng cáp nhất từng được chế tạo, với độ cứng xoắn 29 kNm/độ - hơn gấp 3 lần so với các thiết kế thân trên khung truyền thống. Những nền tảng vững chắc này cung cấp cơ sở hoàn hảo cho hệ thống treo hoàn toàn độc lập, hộp chuyển tốc kép và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Land Rover Defender thế hệ mới đeo biển số khủng tứ quý 9 tại Hà Nội - 6

Land Rover Defender thế hệ mới đeo biển số khủng tứ quý 9 tại Hà Nội - 7

Land Rover Defender thế hệ mới đeo biển số khủng tứ quý 9 tại Hà Nội - 8

Land Rover Defender thế hệ mới đeo biển số khủng tứ quý 9 tại Hà Nội - 9

Đây là một trong 30 vị khách hàng đầu tiên sở hữu mẫu xe Defender này. Và tổng thời gian những vị khách hàng này phải đợi lên đến hơn 6 tháng để chiếc xe được sản xuất, vận chuyển và hoàn thành các thủ tục đăng kiểm tại Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối Land Rover Defender 2020 với các phiên bản gồm Defender 110 S giá 3,855 tỷ đồng, Defender 110 SE giá 4,145 tỷ đồng, Defender 110 HSE giá 4,53 tỷ đồng, Defender 110 First Edition giá 5,39 tỷ đồng và cao cấp nhất là Defender 110 X giá 6,31 tỷ đồng. Chiếc Land Rover Defender này thuộc phiên bản 110 First Edition, có giá bán khởi điểm từ 5,39 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn thêm các trang bị để cá nhân hóa chiếc xe theo ý thích.

Nguồn: http://danviet.vn/land-rover-defender-the-he-moi-deo-bien-so-khung-tu-quy-9-tai-ha-noi-502020221...