Sau Rolls-Royce Cullinan, đại gia Hải Phòng tiếp tục chia tay Ferrari 458 Spider hàng hiếm

Đây là một trong ba chiếc Ferrari 458 Spider đang có mặt tại Việt Nam.
Sau Rolls-Royce Cullinan, đại gia Hải Phòng tiếp tục chia tay Ferrari 458 Spider hàng hiếm - Ảnh 1.

Mới đây, một người chuyên kinh doanh siêu xe và xe siêu sang tại Sài Gòn đăng tải ảnh chụp chiếc Ferrari 458 Spider màu trắng hàng hiếm nằm trên xe chuyên chở, sau khi mua lại một đại gia Hải Phòng kín tiếng.

Sau Rolls-Royce Cullinan, đại gia Hải Phòng tiếp tục chia tay Ferrari 458 Spider hàng hiếm - Ảnh 2.

Trước đó, vào tháng 8/2020, một fanpage về siêu xe tại Hải Phòng đã đăng tải hình ảnh bộ đôi Lamborghini Gallardo LP570-4 Performante và chiếc Ferrari 458 Spider được đề cập trong bài xuất hiện tại đây, khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ và ngạc nhiên về độ kín tiếng khi về nước.

Sau Rolls-Royce Cullinan, đại gia Hải Phòng tiếp tục chia tay Ferrari 458 Spider hàng hiếm - Ảnh 3.

Đây là chiếc Ferrari 458 Spider thứ 3 trong nước. So với hai chiếc về nước trước đó, chiếc xe này có sự khác biệt là bộ vành 5 chấu đơn được hoàn thiện ở dạng hai tông màu.

Ferrari 458 Spider sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất 562 mã lực và 540 Nm mô-men xoắn. Hộp số Getrag ly hợp kép 7 cấp. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Số tiền mà vị doanh nhân Hải Phòng đồng ý bán lại chiếc xe này hiện vẫn được giữ kín. Trong năm nay, vị doanh nhân đất cảng đã bán hàng loạt siêu xe và siêu sang, điển hình như Lamborghini Gallardo LP570-4 Performante, Ferrari 488 GTB, Rolls-Royce Cullinan,...

Mặc dù đã bán đi khá nhiều mẫu xe khác loại, tuy nhiên vị đại gia kín tiếng này vẫn sở hữu những mẫu siêu xe hàng hiếm như Ferrari 812 Superfast màu đen, Ferrari 458 Italia độ Misha, Lamborghini Urus,...