Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, sẵn sàng tìm chủ mới

Ngoại hình của chiếc Lamborghini Aventador vẫn còn bóng bẩy dù đã có mặt tại Việt Nam hơn 9 năm.
Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, sẵn sàng tìm chủ mới - Ảnh 1.

Mới đây, một người chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang trong nước đã đăng tải những hình ảnh về chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với biển số tứ quý 9 trong showroom của mình. Đây chính là chiếc Aventador đầu tiên cập bến Việt Nam.

Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, sẵn sàng tìm chủ mới - Ảnh 2.

Theo nhiều nguồn tin, chủ nhân của chiếc siêu xe này đã quyết định chia tay "siêu bò" sau hơn 9 năm gắn bó. Nhiều lý do cho rằng chủ xe cũng đã có tuổi, khó có thể điều khiển chiếc xe với tần suất nhiều như trước nên quyết định sang nhượng lại cho người khác.

Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, sẵn sàng tìm chủ mới - Ảnh 3.

Về nước từ năm 2012, chiếc Aventador này từng có một khoảng thời gian nằm trong garage của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, khiến nhiều người lầm tưởng đây là siêu xe của vị doanh nhân phố núi. Thực tế, từ khi về nước cho đến khi lên sàn xe cũ, "siêu bò" này chỉ trải qua một đời chủ.

Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, sẵn sàng tìm chủ mới - Ảnh 4.

Hơn 9 năm có mặt tại Việt Nam, ngoại hình của xe vẫn giữ được nét bóng bẩy. Ngoài ra, chiếc Aventador còn nổi bật với biển số tứ quý 9 độc đáo và hiếm có siêu xe nào tại Việt Nam sở hữu. Giá bán lại hiện được giữ kín.

Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, sẵn sàng tìm chủ mới - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, "bộ vó" của xe cũng đã được nâng cấp lên loại 5 chấu kép thể thao thường thấy trên Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster và được sơn đen bóng kết hợp cùng cùm phanh màu vàng nổi bật.

Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam lên sàn xe cũ, sẵn sàng tìm chủ mới - Ảnh 6.

Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Ảnh: XSX