Kia Carnival phiên bản nâng cấp trình làng, giá từ 1,299 tỷ đồng tại Việt Nam

Kia Carnival phiên bản nâng cấp không những trau chuốt thiết kế mà còn nâng cấp hàng loạt trang bị.

Kia Carnival mang tính nhận diện cao với thiết kế mới về hệ thống đèn LED trước và sau, lấy cảm hứng từ hình tượng các chòm sao “Star-map”. Đây là DNA đặc trưng của các mẫu xe thế hệ mới của Kia bên cạnh “Mũi hổ - Tiger nose”, được thiết kế đồng điệu và tương phản về màu sắc giúp Kia New Carnival trở nên nổi bật với nét riêng biệt.

Kia Carnival 1.jpg


Nhìn từ phía trước, xe trang bị mặt ga-lăng hình mũi hổ thiết kế mở rộng, đan xen họa tiết lục giác mạ Chrome cao cấp kết hợp đèn định vị ban ngày LED theo biểu tượng “Star-map” hiện đại, cụm đèn trước LED Projector thiết kế mới đặt dọc phân tầng. Thân xe Kia New Carnival nổi bật với các đường gân dập nổi xuyên suốt, kết hợp cùng ốp trụ C mạ chrome với họa tiết 3D. Mâm xe 19 inch thể thao được thiết kế kiểu dáng hình học 3D hoàn toàn mới, cụm đèn hậu LED Star-map kết hợp với ốp cản lớn góc cạnh, thể thao tạo hiệu ứng thị giác khi nhìn ban đêm, tăng nhận diện cho mẫu xe.

Kia Carnival 2.jpg


Với chiều dài tổng thể lên đến 5.155 mm và chiều dài cơ sở lên đến 3.090 mm, chiều rộng 2.010 mm, Kia New Carnival sở hữu kích thước cả bên ngoài và bên trong hoàn toàn vượt trội so với các mẫu xe SUV cỡ lớn khác. Thiết kế khoang lái mang đậm tính công nghệ tương lai với màn hình cong Panoramic kết hợp giữa cụm đồng hồ tốc độ dạng Full-LCD 12.3’’ và màn hình giải trí đa thông tin AVN 12.3’’ có độ phân giải full HD, kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây, hệ thống âm thanh vòm 12 loa BOSE.

Kia Carnival 8.jpg


Kia New Carnival sở hữu hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với bảng điều khiển bằng phím cảm ứng hiện đại thay vì phím cơ như phiên bản hiện hữu. Hàng ghế 2 có nút điều khiển điều hòa độc lập, bố trí thêm cửa gió hàng ghế 3. Không gian nội thất được trang bị ghế da cao cấp với thiết kế lỗ thoáng khí mang đến sự thư thái và thoải mái cho khách hàng. Hàng ghế trước có ghế lái chỉnh điện 12 hướng và nhớ 2 vị trí; ghế hành khách chỉnh điện 6 hướng được thiết kế với tựa đầu vát mỏng, độ sâu tựa lưng lớn, cho độ ôm lưng hoàn hảo, đồng thời tích hợp đệm lưng và sưởi, làm mát ghế. Khách hàng có thể sở hữu Kia New Carnival với các phiên bản có hàng ghế 2 với 2 tùy chọn riêng biệt.

Kia Carnival 9.jpg


Hàng ghế này có thể trượt tới/lui để tạo lối đi lên xuống rộng rãi cho người ngồi hàng ghế sau hoặc xoay 180 độ. Bên cạnh đó, hàng ghế 3 trên Kia New Carnival được nhiều khách hàng đánh giá cao khi có thể điều chỉnh góc ngả lưng lên đến 120 độ hoặc gập phẳng giúp gia tăng không gian chứa đồ. Hàng ghế này có khoảng để chân rộng và khoảng sáng trần lớn, tạo không gian ngồi thông thoáng, thoải mái.

Kia Carnival 4.jpg


Kia New Carnival còn được đánh giá cao bởi khoang hành lý rộng rãi nhất so với nhiều mẫu xe 7 chỗ khác với thể tích lên đến 1.139 lít khi sử dụng tất cả các hàng ghế. Nhờ thiết kế thông minh của các hàng ghế, mẫu xe có thể gia tăng thể tích tối đa lên đến 4.110 lít khi gập phẳng hàng ghế 3 và tháo rời hàng ghế 2.

Kia Ngoài ra, Kia New Carnival còn được trang bị thêm nhiều tiện ích cao cấp như: rèm che nắng và cửa sổ trời đôi hoạt động độc lập; cổng sạc nhanh USB Type-C ở tất cả các hàng ghế, khởi động xe từ xa, gương chiếu hậu chống chói ECM… Kia New Carnival được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn mới (ADAS 2.0, ADAS - Advanced Driver Assistance Systems). Hệ thống cao cấp này được Thaco trang bị từ phiên bản Premium trở lên.

Xe có 3 phiên bản Signature, Premium, Luxury với giá từ 1,299 tỷ đồng.
TỪ KHÓA: carnivalkiathaco