Kia Carnival mới được “nhá hàng”, có thể ra mắt người dùng Việt trong tháng này

Mới đây, fapage chính thức của Kia Việt Nam đã đăng một đoạn video teaser ngắn, nhá hàng mẫu Kia Carnival phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi đáng chú ý.

2025-kia-carnival-south-korea.jpg

Hiện Kia Việt Nam chưa xác nhận thời gian ra mắt chính thức của mẫu Carnival mới nhưng phía đại lý cho biết xe có thể được trình làng trong tháng 9 này.


Dựa vào đoạn video teaser, có thể thấy Kia Carnival mới sẽ nhận được những tinh chỉnh về thiết kế. Trong đó, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn và cụm đèn mới đặt dọc. Phần đuôi xe cũng được trang bị cụm đèn LED mới.

Bên trong cabin, xe sẽ được trang bị cụm màn hình cỡ lớn là sự kết hợp của 2 màn hình đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Bên cạnh đó, cụm nút bấm cạnh núm xoay chuyển số cũng được tái thiết kế.

2025-kia-carnival-south-korea-3.jpg

Hiện vẫn chưa có thông tin về hệ truyền động của Kia Carnival nâng cấp dành cho thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khả năng, xe sẽ vẫn giữ nguyên các máy xăng và máy dầu như bản hiện hành. Bên cạnh đó, khả năng cao, xe sẽ vẫn có hệ thống ADAS trên bản cao cấp.

Thông tin chi tiết chính thức về mẫu Kia Carnival mới sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.