Mitsubishi Xforce cũ hàng "siêu lướt" bán với giá cực hời cho người mua

Được chính thức bán ra tại Việt Nam từ 10/1, cho tới nay sau hơn 8 tháng có mặt thì những chiếc Mitsubishi Xforce cũ đầu tiên đã được người đã sử dụng rao bán.

Theo thông tin rao bán của các chủ xe tại các trang bán xe cũ, cũng như các diễn đàn xe và nhóm hội trên mạng xã hội thì các mẫu Mitsubishi Xforce  được bán lại đều có thời gian sử dụng chỉ 3-6 tháng, với số ODO thực tế chỉ khoảng 1000 - 8000 km. Ngoài ra, điểm chung các mẫu xe này đều là màu đen.

Những chiếc Mitsubishi Xforce  cũ được bán lại có cả 3 phiên bản đang phân phối chính hãng, và mức giá bán cũng rất hời. Đơn cử, một chiếc Mitsubishi Xforce  Exceed biển Hà Nội chạy được 7000 km được rao bán giá 640 triệu đồng; trong khi một chiếc Mitsubishi Xforce Premium ODO 8300 km được chủ xe bán lại với giá 680 triệu đồng; và mới hơn thì có một chiếc Mitsubishi Xforce GLX mới đi được 950 km được chủ nhân rao bán giá 609 triệu đồng. 

Một bài đăng bán lại Mitsubishi Xforce 2024 cũ. 

Một bài đăng bán lại Mitsubishi Xforce 2024 cũ. 

Tuy nhiên, số lượng Mitsubishi Xforce đã qua sử dụng bán lại là không nhiều chỉ vài ba chiếc và thậm chí mỗi phiên bản chỉ có 1-2 chiếc để người sử dụng lựa chọn. Việc mua được Mitsubishi Xforce cũ ở thời điểm này vẫn còn là "yếu tố ăn may". 

Trên thực tế, việc mua Mitsubishi Xforce dạng siêu lướt như hiện tại là bài toán rất kinh tế đối với người mua. Bởi lẽ những chiếc xe này gần như mới 100%, thậm chí không hề có xước xát hoặc vấn đề gì trong khi mức chi phí bỏ ra lại thấp hơn cả trăm triệu đồng so với xe mới. 

Đơn cử, Mitsubishi Xforce bản Exceed có giá niêm yết là 599 triệu đồng, nhưng hiện đang được hãng ưu đãi 50% phí trước bạ, nên giá lăn bánh tại Hà Nội rơi vào khoảng 704 triệu đồng. Trong khi nếu chọn chiếc xe cũ được bán lại trên đây thì người mua sẽ chỉ cần phải đóng phí trước bạ cho xe cũ là 2%, lại được bấm lại biển mới theo quy định và như thế người mua sẽ được tiết kiệm tới 50 triệu đồng. 

Ngoài ra, các mẫu xe cũ này chắc chắn hiện vẫn còn đăng kiểm hoặc đã mua bảo hiểm thân vỏ hoặc thủy kích... thì người mua cũng tiết kiệm được khoản chi phí này. Chưa nói nếu như chủ cũ đã có "lên đồ chơi" thì người mua cũng sẽ được tận hưởng nhiều lợi ích hơn. Đương nhiên khi mua xe cũ người mua vẫn cần kiểm tra kỹ lưỡng. 

Mitsubishi Xforce cũ hàng 

Mitsubishi Xforce hiện đang là mẫu SUV B bán chạy nhất trong tháng 8/2024 với tổng cộng 2504 xe được bán ra trong tháng, vượt trội hơn cả Vinfast VF5 (với 2200 xe).

Mẫu xe Nhật Bản chinh phục khách hàng bởi kích thước đồ sộ nhất trong phân khúc với tổng thể 4.390 x 1.810 x 1.660mm. Bên cạnh đó không gian nội thất cũng thuộc hàng rộng rãi nhất và khoảng sáng gầm lớn đảm bảo khả năng đa dụng trên nhiều địa hình.

Xe được trang bị hệ thống hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp với động cơ 1.5L MIVEC, cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu. Xe còn được trang bị đến 4 chế độ lái khác nhau (Đường bình thường, Đường ngập nước, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy), giúp khả năng di chuyển ổn định trên mọi địa hình. Hệ thống treo được tinh chỉnh phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam.

Ngoài ra, Xforce còn sở hữu hệ thống chấm điểm lái xe, hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC và hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến ADAS tiện nghi. Hàng ghế thứ hai của xe có khả năng điều chỉnh ngả 8 cấp độ, cốp đóng, mở điện, chế độ rảnh tay tích hợp đá cốp...

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên1 23 24 25 2627