Hyundai Thái nguyên - Khuyến mãi đặc biệt cuối năm

Sau gần nửa năm với chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ đối với các dòng xe lắp ráp trong nước nhằm phục hồi lại nhanh chóng nền kinh tế sau dịch Covid -19. Đến thời điểm hiện tại chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ kết thúc chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ.

Để góp phần hỗ trợ khách hàng chưa mua được xe trong thời gian được hỗ trợ lệ phí trước bạ Hyundai Thái Nguyên đã đưa ra chính sách khuyến mãi đặc biệt giảm giá tất cả các mẫu xe hiện có nhằm hỗ trợ cho Quý khách hàng có thể rinh xe ngay.

Bắt đầu từ giữa tháng 11/2020 Hyundai Thái nguyên đưa ra các chính sách giá cả hợp lý khi khách hàng mua các sản phẩm của Đại lý cụ thể là từ ngày 15/11 đến hết ngày 31/12/2020 chương trình khuyến mãi được áp dụng cho hai dòng xe Hyundai Santafe, Tucson,Grand I10 Base và Solati khuyến mãi đối với các dòng sản phẩm này bao gồm: Tặng thẻ VIP sủe dụng dịch vụ trị giá 5 triệu đồng, bộ phụ kiện chính hãng theo xe và đặc biệt siêu khuyến mãi về giá xe ngay trong thời điểm diễn ra chương trình này. .

Đối với khách hàng đang có nhu cầu sở hữu 1 chiếc xe phục vụ cho việc kinh doanh dịch vụ thì chắc chắc Solati là 1 lựa chọn phù hợp nhất tại thời điểm này.

Grand i10 sở hữu kích thước lớn hàng đầu phân khúc, đem đến một không gian thỏa mái tối đa cũng như phong cách năng động cho chủ nhân. Bên cạnh đó, những công nghệ hàng đầu được trang bị trên xe giúp cho trải nghiệm lái xe càng trở nên thú vị

Hướng đến khách hàng chủ yếu là gia đình, Hyundai Santa Fe 2020 sở hữu thiết kế ấn tượng, mang đến trải nghiệm cao cấp với hàng loạt các trang bị hiện đại.

Hyundai Thái nguyên - Khuyến mãi đặc biệt cuối năm - 1

Hyundai Tucson 2020 là mẫu xe có giá bán hấp dẫn nhất phân khúc hiện nay. Mẫu crossover thể thao, khoang ngồi rộng, nhiều tiện nghi, khả năng vận hành mạnh mẽ và không yêu cầu nhiều cảm giác lái thì Tucson 2020 là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Để biết thêm về thông tin chương trình cũng như các vấn đề cần giải đáp Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0945 757 557 hoặc đến trực tiếp Showroom Hyundai Thái Nguyên tại địa chỉ: Showroom Hyundai Thái Nguyên, Đường Bắc Sơn, Tổ 10 , Phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên.

Website: http://hyundaithainguyenjsc.vn/

Hyundai Thái Nguyên trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách trong thời gian vừa qua!

Nguồn: http://danviet.vn/hyundai-thai-nguyen-khuyen-mai-dac-biet-cuoi-nam-50202020119552262.htm