Hyundai Lam Kinh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Trách nhiệm xã hội giờ không còn là một khái niệm xa lạ. Những năm trở lại đây bên cạnh việc phát triển về quy mô, tối ưu hoá lợi nhuận,… các doanh nghiệp còn tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội để đạt tới sự phát triển bền vững và lâu dài. Chính vì thế, tuy mới trải qua hơn 2 năm hoạt động và phát triển nhưng Hyundai Lam Kinh đã thể hiện trách nhiệm xã hội với rất nhiều hoạt động ý nghĩa được cộng đồng ghi nhận và đánh giá cao. 

Là Đại lý 3S được ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công, Hyundai Lam Kinh không chỉ cung cấp các sản phẩm xe thương mại và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa mà còn chú trọng phát triển các hoạt động xã hội, hoạt động thiện nguyện. Từ đó, hướng đến xây dựng một doanh nghiệp có tâm có tầm và có trách nhiệm xã hội.

Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid 19

Hyundai Lam Kinh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - 1

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn với dịch bệnh Covid 19 lây lan trên toàn cầu, các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều thách thức, Hyundai Lam Kinh cũng vậy. Tuy nhiên không bỏ quên mục tiêu phát triển của mình, Hyundai Lam Kinh vẫn tận tâm với các hoạt động chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Đại dịch như: chương trình phát 5.000 chiếc khẩu trang miễn phí cho các tiểu thương tại chợ đầu mối Đông Hương TP Thanh Hóa vào ngày 08/06/2021.Tiếp đó, ngay giữa thời điểm dịch bệnh đang diễn biến hết sức căng thẳng, vào ngày 11/09/2021, Hyundai Lam Kinh thực hiện chương trình tiếp lửa cho cán bộ tại các chốt kiểm dịch trên địa bàn TP Thanh Hóa với mong muốn san sẻ 1 phần nỗi vất vả cùng các cán bộ chốt kiểm dịch vượt qua những ngày khó khăn và yên tâm công tác.

Đồng hành cùng trẻ em và các gia đình vùng cao có hoàn cảnh khó khăn

Hyundai Lam Kinh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - 2

Bên cạnh đó là những chương trình Hyundai Lam Kinh đồng hành cùng các trẻ em và các gia đình vùng cao có hoàn cảnh khó khăn như: hoạt động trao quà cho học sinh nghèo vượt khó tại Huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa ngày 26/12/2022. Hay tham gia chương trình “Sưởi ấm vùng cao 2023”, Hyundai Lam Kinh đã tới thăm, tặng quà và trao sổ tiết kiệm cho 20 gia đình, là những hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị 125.000.000 triệu đồng diễn ra ngày 10/02/2023 tại Huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa… Ngay từ những ngày đầu thành lập Hyundai Lam Kinh để lại dấu ấn khác biệt với hàng loạt các dự án cộng đồng thiết thực, mang lại hiệu quả và giá trị lâu dài.

Chuỗi chương trình từ thiện tại Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa

Hyundai Lam Kinh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - 3

Và mới đây nhất là chương trình “Kết nối những trái tim trẻ thơ” vào ngày 14/06/2023, Hyundai Lam Kinh đã trao tặng những phần quà và những suất ăn yêu thương đến bệnh nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây. Chương trình cũng nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện của Hyundai Lam Kinh được tổ chức thường niên tại Bệnh viện Nhi Tỉnh Thanh Hóa, với mong muốn san sẻ một phần gánh nặng với những hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội, từ đó phát huy tinh thần chia sẻ và tương hỗ, lá lành đùm lá rách.

Hyundai Lam Kinh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - 4

Ông Hoàng Văn Trường, Giám đốc Đại lý Hyundai Lam Kinh chia sẻ: “Đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong thời đại mới và một nền kinh tế chuyển đổi đòi hỏi doanh nghiệp không chỉ bán sản phẩm, dịch vụ mà còn là giá trị và trách nhiệm. Các hoạt động xã hội không chỉ là dành riêng cho các doah nghiệp lớn hay đợi lớn mới thực hiện mà hãy thực hiện các hoạt động xã hội để lớn và bền vững”. Hyundai Lam Kinh đã - đang - sẽ bền bỉ và kiên tâm với hành trình đã chọn, hành trình hướng đến những giá trị bền vững, đó là một doanh nghiệp phát triển bền vững và một xã hội vững bền.