Những mẫu xe điện học sinh chất lượng, an toàn từ thương hiệu uy tín

Trước thềm năm học mới, nhiều gia đình đang đắn đo trong việc lựa chọn mẫu xe điện cho con em đi học. Các mẫu xe từ thương hiệu Yadea nổi tiếng đang được thị trường đánh giá cao nhờ sự phong phú, chất lượng và chế độ bảo hành tốt.

Hãng xe Yadea là thương hiệu quốc tế, đã chính thức đặt nhà máy và mở chi nhánh tại Việt Nam. Điểm mạnh của hãng xe này là sự phong phú về kiểu dáng, cộng thêm với chất lượng linh kiện chất lượng. Đồng thời, chế độ bảo hành chu đáo cũng đang ưu tiên quyền lợi người dùng. Vì thế phụ huynh và các bạn học sinh có thể tham khảo một số mẫu xe phù hợp với bản thân.

Các mẫu xe đạp điện cho học sinh dưới 16 tuổi

Theo quy định, học sinh dưới 16 tuổi chỉ được phép điều khiển những mẫu xe đạp điện, tức là xe có bàn đạp trợ lực. Đây là các mẫu xe có công suất động cơ thấp, vận tốc an toàn chỉ dưới 30km/h. Thiết kế nhỏ gọn và chiều cao yên thấp, phù hợp với chiều cao khiêm tốn của nhiều bạn học sinh.

Các bạn học sinh từ cấp 1 có thể tham khảo mẫu xe Yadea i5 S có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 40kg. Chiều cao yên thích hợp cho học sinh cao từ 1m30 chống chân. Công suất tiêu chuẩn của động cơ là 210W, vận tốc an toàn 25km/h. Xe i5 S có đầy đủ các tính năng an toàn như xi nhan, còi, chống trộm cho xe, màn hình điện tử,...

Những mẫu xe điện học sinh chất lượng, an toàn từ thương hiệu uy tín - 1

Mẫu xe đạp điện Yadea i5 s nhỏ gọn cho học sinh nhỏ tuổi

Học sinh lớn hơn có thể ưu tiên xe đạp điện Yadea i-Cute có thiết kế dễ thương và bắt mắt. Mẫu xe này sử dụng ắc quy Graphene độc quyền, thông số 48V-22Ah. Vì thế quãng đường di chuyển khoảng 50km mỗi lần sạc. Tổng thể xe đem lại hiệu suất vận hành ổn định cho hành trình tới trường hàng ngày.

Những mẫu xe điện học sinh chất lượng, an toàn từ thương hiệu uy tín - 2

Xe điện Yadea  i-Cute có bàn đạp phù hợp học sinh

Xe điện cho học sinh cấp 3

Học sinh cấp 3 đủ điều kiện sử dụng các mẫu xe máy điện nên sẽ có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn. Theo thống kê của hệ thống bán lẻ Xe điện Việt Thanh - một trong những đại lý bán lẻ xe điện uy tín tại Việt Nam, các mẫu xe Yadea được học sinh ưa chuộng nhất là: Odora S, Xmen Neo, Vigor và Volt Guard.

Odora S là mẫu xe điện có kiểu dáng thanh lịch, hợp thị hiếu của số đông học sinh, nhất là các bạn nữ. Xe áp dụng công nghệ TTFAR - Vừa đi vừa sạc cho khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Mỗi lần sạc xe đi được gần 100km, thời gian sạc khoảng 6 - 8 tiếng. 

Những mẫu xe điện học sinh chất lượng, an toàn từ thương hiệu uy tín - 3

Kiểu dáng của xe điện Odora S luôn được học sinh yêu thích

Mẫu xe thể thao Xmen Neo lại chinh phục các bạn nam nhờ sự cá tính của mình. Xe sở hữu thiết kế hầm hố, phá cách với chữ X biểu tượng. Động cơ 1000 W và hệ thống phuộc giảm xóc êm ái, đi hai bạn học sinh vẫn thoải mái. Toàn bộ các trang bị dành cho xe rất an toàn như: phanh đĩa bánh trước, đèn chiếu sáng LED, ắc quy tuổi thọ cao,...

Những mẫu xe điện học sinh chất lượng, an toàn từ thương hiệu uy tín - 4

Học sinh thích thể thao, cá tính có thể chọn Xmen Neo

Mẫu xe Vigor cũng được nhiều bạn học sinh yêu thích nhờ sự đáng yêu. Xe mang thiết kế dáng xe điện gogo đã rất nổi tiếng. Ưu điểm của Vigor so với các mẫu xe của hãng khác cùng kiểu dáng đó là nhờ chất lượng linh kiện.

Các bạn học sinh cuối cấp 3, mong muốn có mẫu xe trông trưởng thành và có thể sử dụng lâu dài đến đại học hoặc đi làm, có thể tham khảo mẫu xe Volt Guard. Đây là mẫu xe mới nhất của Yadea, có nhiều tính năng vượt trội như: giữ ga, đèn passing xin vượt, số lùi,... Linh kiện của Volt Guard cũng đạt chuẩn cao cấp vì mẫu xe này cũng đang được bán thương mại tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. Xe có thời gian bảo hành ắc quy tốt nhất thị trường hiện nay là 24 tháng cho cả bộ 6 bình ắc quy.

Những mẫu xe điện học sinh chất lượng, an toàn từ thương hiệu uy tín - 5

Mẫu xe Volt Guard cũng đang được bán tại các thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ

Mua xe chính hãng Yadea tại đâu?

Các mẫu xe điện Yadea đang được phân phối trên toàn quốc. Các bạn có thể yên tâm lựa chọn mua xe tại hệ thống Xe điện Việt Thanh. Đây là đối tác chiến lược của hãng xe Yadea tại các thị trường trọng điểm như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Bắc Ninh. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành và miễn phí giao hàng toàn quốc, các bạn có thể dễ dàng sở hữu xe Yadea hàng chuẩn, chất lượng cao.

Những mẫu xe điện học sinh chất lượng, an toàn từ thương hiệu uy tín - 6

Hệ thống cửa hàng Xe điện Việt Thanh là đại lý ủy quyền chính hãng Yadea

Quan trọng hơn là dịch vụ bảo hành sau bán hàng chu đáo của hệ thống Xe điện Việt Thanh. Tất cả các khách hàng đều được bảo hành xe chính hãng. Ngoài ra còn có dịch vụ sửa chữa tận nơi, cứu hộ tại chỗ đối với khách hàng trong bán kính 15km của cửa hàng. Mạng lưới cửa hàng rộng khắp nhiều thành phố lớn, chính là ưu thế của hệ thống này.

Các bạn mong muốn được tư vấn các mẫu xe kỹ càng, phù hợp nhu cầu có thể liên hệ theo website của hệ thống Xe điện Việt Thanh tại xedienvietthanh.com.