Hyundai Kona giảm giá 30 triệu đồng,

Hyundai Kona được các đại lý đồng loạt giảm giá với mức giảm cao nhất lên tới 30 triệu đồng, nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ nặng ký Kia Seltos.
hyundai kona giam gia 30 trieu dong dan mat kia seltos
Hyundai Kona

Kia Seltos ra mắt đã khiến thị trường xe phân khúc SUV cỡ B trở nên sôi động hơn. Trong đó, đáng chú ý là sự cạnh tranh giữa hai mẫu xe "anh em họ" Hyundai Kona và Kia Seltos với mức giá bán vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Kia Seltos còn nhận được sự quan tâm của khách hàng Việt khi sở hữu các trang bị tiện nghi nổi bật với mức giá dễ tiếp cận, dao động từ 589 - 719 triệu đồng. Mức giá này hiện tại đang thấp hơn Hyundai Kona tới 31 triệu đồng.

Trước ưu thế lớn của dòng xe mới ra mắt này, các đại lý phân phối đồng loạt chào bán Hyundai Kona với mức giảm giá từ 20 – 30 triệu đồng và đây được xem là động thái "dằn mặt" của Hyundai đối với tân binh mới trên thị trường xe hiện nay.

hyundai kona giam gia 30 trieu dong dan mat kia seltos

Theo khảo sát của chúng tôi, ở thời điểm hiện tại 3 phiên bản Hyundai Kona có giá niêm yết giá 636 – 750 triệu đồng đang được nhiều đại lý Hyundai giảm giá bán.

Cụ thể, tại khu vực Hà Nội, phiên bản 2.0 AT đang có mức giảm cao nhất là 30 triệu tiền mặt, phiên bản 2.0AT đặc biệt giảm giá 20 triệu đồng và phiên bản 1.6AT Turbo giảm giá 25 triệu đồng tiền mặt.

Còn tại, khu vực TP.HCM, khách hàng khi mua phiên bản 2.0 AT có mức giảm 20 triệu đồng, phiên bản 2.0AT đặc biệt giảm giá 22 triệu đồng tiền mặt và và phiên bản 1.6AT Turbo có mức giảm 21 triệu. Khách hàng mua xe trong thời điểm này sẽ được tặng gói khuyến mại phụ kiện hấp dẫn bao gồm: dán phim cách nhiệt, thảm trải sàn và camera hành trình. 

hyundai kona giam gia 30 trieu dong dan mat kia seltos
 

Bân cạnh đó, với việc mẫu SUV đô thị này đang được TC Motor lắp ráp trong nước, khách hàng mua xe sẽ còn nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ với mức giảm từ 32 – 45 triệu đồng tùy từng phiên bản và khu vực.

Mức giảm giá cộng với chính sách ưu đãi về lệ phí trước bạ giúp Hyundai Kona thu hẹp khoảng cách về chi phí sở hữu xe so với các đối thủ cùng phân khúc như Ford EcoSport hay bộ đôi tân binh Kia Seltos, MG ZS vừa ra mắt thị trường Việt Nam. Kia Seltos do Trường Hải (THACO) lắp ráp phân phối được niêm yết giá từ 599 – 719 triệu đồng, trong khi MG ZS bước đầu gia nhập thị trường Việt Nam sẽ theo diện ô tô nhập khẩu với mức giá 518 – 639 triệu đồng.

So với 2 “tân binh” kể trên, Hyundai Kona lại nắm khá nhiều lợi thế khi đã có thâm niêm gần 3 năm chinh chiến trên thị trường ô tô Việt Nam và phần nào đã tạo được niềm tin với người tiêu dùng. Chưa kể, mẫu xe của Hyundai còn nhỉnh hơn các đối thủ về một số tính năng tiện ích và công nghệ an toàn. Hiện tại, với doanh số bán đạt 3.080 xe, Hyundai Kona là mẫu SUV cỡ nhỏ, gầm cao bán chạy nhất tại Việt Nam.

Sau khi tính tổng các loại chi phí lăn bánh như lệ phí trước bạ, tiền biển số, phí đường bộ, phí đăng kiểm, bảo hiểm dân sự, bảo hiểm vật chất…và trừ khuyến mãi thì giá lăn bánh Hyundai Kona tại khu vực Hà Nội sẽ dao động từ 660 – 783 triệu đồng. Tại TP.HCM giá lăn bánh dao động từ 664 – 780 triệu đồng và tại các tỉnh thành khác giá lăn bánh mẫu xe này thấp hơn từ 19-19,2 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số.