Hyundai Accent 2024 rò rỉ giá bán trước thềm ra mắt: Dao động từ 499 - 559 triệu đồng

Theo kế hoạch, Hyundai Accent 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 30/5/2024 tới đây. Trước thời điểm đó, giá bán của mẫu sedan hạng B này đã được một số nhân viên đại lý hé lộ.

Theo đó, Hyundai Accent 2024 tại Việt Nam sẽ được bán ra với 4 phiên bản, bao gồm MT Tiêu chuẩn, MT, AT và AT Đặc biệt. Dự kiến, giá bán của 3 bản MT, AT và AT Đặc biệt lần lượt là 499 triệu, 520 triệu và 559 triệu đồng. Trong khi đó, bản MT Tiêu chuẩn hiện vẫn chưa được hé lộ giá bán.

Nếu mức giá này là thật thì giá xe Hyundai Accent 2024 đã tăng đáng kể từ 17 - 27 triệu đồng (tùy phiên bản) so với thế hệ cũ. Mức giá này rẻ hơn đối thủ Honda City (559 - 609 triệu đồng), nhưng cũng nhỉnh hơn đôi chút với Toyota Vios (458 - 545 triệu đồng).

Dù chưa ra mắt nhưng Hyundai Accent 2024 đã bị rò rỉ nhiều hình ảnh và bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố Việt Nam

Dựa vào hình ảnh bị rò rỉ có thể thấy, xe sở hữu thiết kế giống Hyundai Verna 2024 hiện đang bán ở thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, các tính năng tiện nghi và an toàn của xe có thể cũng sẽ bị lược bớt so với Hyundai Accent ở Ấn Độ để không đẩy giá lên quá cao, đánh mất lợi thế cạnh tranh.

Hyundai Accent 2024 sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.535 x 1.765 x 1.475 (mm) và chiều dài cơ sở 2.670 mm (lớn nhất trong phân khúc). Khoang chứa hành lý có dung tích 528 lít, tăng gần 50 lít so với Accent đang phân phối tại thị trường Việt Nam. So với bản tiền nhiệm, Accent mới dài hơn và rộng hơn.

So với bản tiền nhiệm, thiết kế của Hyundai Accent 2024 dường như được “lột xác” hoàn toàn.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn pha tách rời và dải đèn LED chạy ban ngày trải dài toàn chiều rộng đầu xe. Phía đuôi xe gây ấn tượng với đèn hậu LED hình chữ L, cốp xe kiểu dáng thể thao với cánh lướt gió được chế tác gọn gàng, cản sau hầm hố với tấm chống trượt giả… Chiếc Hyundai Accent 2024 này dùng bộ mâm 5 chấu kép kiểu dáng giống hệt bản kích thước 16 inch đang phân phối tại Ấn Độ.

Bên trong cabin, Hyundai Accent 2024 mang đến cảm giác sang trọng với màn hình giải trí 10,25 inch và cụm đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 10,25 inch được đặt liền nhau. Tiếp đến là vô lăng 2 chấu lần đầu xuất hiện trong phân khúc. Phanh tay điện tử cũng được trang bị trên phiên bản cao cấp thay vì phanh tay cơ.

Một số các trang bị nổi bật khác có thể kể đến trên Hyundai Accent 2024 gồm: dàn âm thanh Bose tám loa, cửa sổ trời chỉnh điện, phanh tay điện tử, màn hình giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, sạc điện thoại không dây, kết nối BlueLink với hỗ trợ đa ngôn ngữ, điều hòa tự động, hệ thống đèn viền nội thất 64 màu, lẫy chuyển số, cốp thông minh và máy lọc không khí thông minh,…

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Accent 2024 ở Ấn Độ là 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là máy 1.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm. Động cơ đi cùng với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động biến thiên vô cấp IVT.

Thứ hai là động cơ tăng áp, tạo ra công suất tối đa khoảng 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép DCT 7 cấp.

Về trang bị an toàn, Hyundai Accent 2024 sở hữu hàng tính năng hỗ trợ lái xe như: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và cảm biến lùi tiêu chuẩn. Phiên bản cao cấp được trang bị công nghệ an toàn chủ động Hyundai Smartsense với những tính năng nổi bật như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống cảnh báo kiêm hỗ trợ tránh va chạm trong điểm mù, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo lệch làn đường…

TH (Tuoitrethudo)