Honda Civic tại Việt Nam sắp có phiên bản Hybrid, liệu giá bán có tăng cao

Đây không phải là thông tin từ phía đại lý, mà Honda Việt Nam cho biết hiện đã có thể nhận đặt cọc Honda Civic Hybrid tại các đơn vị phân phối, nhưng chưa hé lộ giá bán.

Sau khi chính thức ra mắt tại Thái Lan không bao lâu thì Honda Việt Nam đã chính thức nhận đặt hàng mẫu sedan cỡ C - Honda Civic, đáng chú ý hơn là phiên bản hybrid cũng sẽ được đem về cho người dùng Việt. Tuy nhiên thời điểm ra mắt và giá bán vẫn chưa được công bố.

honda-civic-tai-viet-nam-sap-co-phien-ban-hybrid-lieu-gia-ban-co-tang-cao

Điều này cũng có phần hiển nhiên, bởi trước đó trong sự kiện ra mắt Honda CR-V, đại diện Honda Việt Nam cũng cho biết sẽ mang về các mẫu xe hybrid trong tương lai. Theo như truyền thống của hãng thì có thể Honda Civic Hybrid sẽ ra mắt vào tháng 10 tới đây.

Về giá bán, nếu lấy đối chiếu mẫu Honda CR-V e:HEV ở thời điểm ra mắt cao hơn 100 triệu so với thị trường Thái Lan thì có thể ngầm đoán được giá bán của Honda Civic Hybrid. Cụ thể, phiên bản e:HEV RS của Civic có giá quy đổi khoảng 876 thì khả năng cao xe sẽ có giá bán gần 1 tỷ đồng. Hiện tại Honda Civic đang phân phối vẫn nhập khẩu từ Thái Lan với giá từ 730 - 875 triệu đồng.

honda-civic-tai-viet-nam-sap-co-phien-ban-hybrid-lieu-gia-ban-co-tang-cao

Honda Việt Nam cũng cho biết phiên bản Civic e:HEV RS sẽ có công suất 200 mã lực cùng hệ thống âm thanh 12 loa Bose. Ngoài ra hãng vẫn duy trì cấu hình máy xăng 1.5L tăng áp trên phiên bản RS và G. Các thông tin khác về trang bị chưa được tiết lộ.

Hiện vẫn chưa rõ Honda Civic e:HEV RS tại Việt Nam có được trang bị chế độ lái Individual Mode như phiên bản cho thị trường Thái Lan hay không. Ở chế độ này sẽ có các hiệu chỉnh đến việc phun nhiên liệu, trợ lực lái, âm thanh giả lập ống xả giúp tối ưu cho trải nghiệm lái thể thao hơn.