Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance

Hãng độ nổi tiếng Mansory vừa tung ra gói nâng cấp cho mẫu xe sang hiệu suất cao G63S E Performance.

Mẫu Coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63S E Performance ra mắt vào tháng 9/2021 là chiếc xe hiệu năng cao với công nghệ động cơ hybrid. Những chiếc sedan sang trọng hiệu suất cao, ngày càng được cung cấp động cơ hybrid hiệu suất cao, điều này trở thành cơ sở hoàn hảo cho các cải tiến tổng thể trong phân khúc xe cao cấp. Đồng thời tạo ra nhu cầu mới đối với nhóm khách hàng cao cấp trên toàn thế giới.

Với chiếc GT63 S E Performance trong bài này, MANSORY đã trình làng gói nâng cấp hiệu suất cao đầy ấn tượng và biến chiếc xe trở nên độc đáo, mạnh mẽ nhất trong các dòng sản phẩm hiệu năng cao của Mercedes-AMG.

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 1

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 2

Những sửa đổi độc đáo cho chiếc GT63 S E Performance gồm mui xe hoàn toàn bằng sợi carbon với các cửa hút gió bổ sung và nhiều thành phần khí động học bằng sợi carbon nhẹ khác nhau trong đó có cánh gió sau mới.

Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt Panamericana được tinh chỉnh thiết kế và sử dụng chất liệu sợi carbon. Logo MANSORY thay thế cho logo nguyên bản của xe ở trước và sau. Xe sở hữu màu sơn xanh mờ AMG Green Hell magno, kết hợp các họa tiết tem đua ở phần hông xe.

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 3

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 4

Hệ thống treo được hạ thấp và bộ mâm mới Type Y.5 kích thước 22 inch chất liệu hợp kim có trọng lượng nhẹ. Phần đuôi của xe được thiết kế với các chi tiết được làm từ carbon, cánh gió lớn cải thiện tính thẩm mỹ đồng thời tăng lực ép xuống mặt đường.

Nội thất của xe có nhiều thay đổi và các chi tiết trong xe được làm từ chất liệu cao cấp như ốp gỗ, da Nappa, chần bông, carbon.... Vô lăng thể thao đặc trưng Mercedes-AMG bọc da Nappa và Dinamica được giữ lại, MANSORY đã tạo điểm nhấn bằng các đường chỉ khâu nổi màu vàng.

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 5

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 6

Đối với ghế thể thao trên xe, MANSORY cũng tăng cường chất tương phản với tông màu vàng tươi và các đường chỉ khâu nổi theo hình quả trám. Phần tựa đầu và dây đai an toàn có thêm logo MANSORY. Hàng ghế thứ 2 được bố trí độc lập theo ngôn ngữ đồng nhất với tổng thể khoang nội thất. Ngoài ra, còn có các chi tiết quen thuộc của MANSORY như ốp bệ bước, thảm sàn...

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 7

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 8

Nguyên bản Mercedes-AMG GT 63S E Performance trang bị động cơ V8, dung tích 4.0L, cho công suất 639 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Kết hợp cùng động cơ điện, xe có công suất tối đa 843 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.470 Nm.

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 9

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 10

Hãng độ MANSORY đã nâng cấp sức mạnh chiếc xe, công suất mới đạt 880 mã lực và mô-men xoắn 1.490 Nm. Khả năng tăng tốc của AMG GT 63 S E Performance Mansory từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và tốc tối đa 320 km/h.

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 11

Hãng độ Mansory nâng cấp Mercedes-AMG G63S E Performance - 12

Bên cạnh đó, hệ thống ống xả được nâng cấp mới mang đến âm thanh đầy phấn khích mỗi khi thốc ga tăng tốc. Tương tự các gói độ khác, lần này MANSORY cũng không công bố mức chi phí nâng cấp, nhưng chắc chắn rằng để thực hiện gói độ này không hề rẻ. Ở Đức, chiếc Mercedes-AMG GT 63S E Performance nguyên bản có giá từ khoảng 222.000 USD tương đương hơn 5,1 tỷ đồng.