Ford Transit thế hệ mới ra mắt thị trường Việt, giá bán từ 905 triệu đồng

Ford vừa giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe Transit tại thị trường Việt nam và có giá bán từ 905 triệu đồng.

Ford Transit Hoàn Toàn Mới phiên bản Trend và Premium sẽ được giao tới tay khách hàng vào đầu tháng 8/2024. Phiên bản Premium Plus dự kiến sẽ được giao tới tay khách hàng từ giữa tháng 9/2024. Transit mới được lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương, Việt Nam.

So với thế hệ tiền nhiệm, Ford Transit 2024 vẫn giữ kiểu dáng Van truyền thống với thiết kế vuông vức. Các phiên bản Premium với trần xe cao ráo, tạo sự thoải mái cho hành khách. Thiết kế xe liền mạch với các đường nét vuốt dọc theo thân xe mạnh mẽ, phần đầu xe nổi bật, Điểm nhấn là cụm lưới tản nhiệt có thiết kế hình lục giác cỡ lớn, trong khi đèn pha và đèn LED ban ngày có tạo hình C-lamp, tương tự hai mẫu xe ăn khách của Ford là Ranger và Everest.

Transit Hoàn Toàn Mới sở hữu kích thước lớn nhất phân khúc: ở bản Trend xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 5.998 x 2.068 x 2. 485 (mm). Bản Premium: 5.998 x 2.068 x 2.775 mm. Và bản 18 chỗ có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là: 6.703 x 2.164 x 2.775 mm. Cả ba phiên bản có cùng chiều dài cơ sở 3750 mm và khoảng sáng gầm 150 mm. Bản Premium+ 18 chỗ nổi bật với trục bánh kép sau mang lại vẻ ngoài ấn tượng.

Transit Hoàn Toàn Mới sở hữu cabin tiện nghi, được thiết kế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp. Các tính năng nổi bật có thể kể đến là màn hình kép 12,3 inch cho bảng đồng hồ và màn hình trung tâm tốt nhất phân khúc ở hai phiên bản Premium và Premium+, tích hợp với Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Phiên bản Ford Transit Limousine

Bố trí chỗ ngồi linh hoạt gồm chỗ ngồi đơn, kép và ba chỗ ngồi với tùy chọn gấp gọn cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách và hành lý. Sự linh hoạt này cho phép khách hàng tùy chỉnh nội thất để đáp ứng từng nhu cầu cụ thể.

Ở các phiên bản Premium, Transit đem đến nhiều tiện ích như có thêm cửa gió điều hòa cho từng vị trí ngồi, cổng sạc USB cho hàng ghế sau, hộc đựng ly nước, cửa trượt điện mở rộng tối đa. Một số tính năng tiện nghi nổi bật: Bậc bước chân điện / Cửa trượt điện mở rộng tối đa / Điều hòa tự động một vùng /  Màn hình kép 12,3 inch cho bảng đồng hồ và màn hình trung tâm tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây / Hệ thống âm thanh 6 loa / Cổng sạc USB cho hàng ghế sau / Chất liệu ghế nỉ kết hợp Vinyl / Ghế lái chỉnh 6 hướng, có tựa tay / Hàng ghế sau điều chỉnh ngả, có tựa tay / Giá hành lý phía trên

Cả 3 phiên bản Ford Transit 2024 đều được trang bị động cơ dầu Diesel, dung tích 2.3L mới kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, cho công suất 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại 425 Nm. Tăng 26% và mô-men xoắn tăng 20% so với thế hệ trước, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn êm ái.

Transit Hoàn Toàn Mới được xây dựng trên nền tảng khung gầm mới. Xe sử dụng thép boron và thép cứng cường độ cao. Sự kết hợp này gia tăng độ cứng và độ chịu xoắn tối đa đồng thời giúp xe nhẹ và bền bỉ hơn so với các vật liệu truyền thống. Những cải tiến này giúp giảm hao mòn và đảm bảo khung xe có thể chịu được tải trọng tối đa lên tới 4,6 tấn.

Transit đã được thử nghiệm theo Tiêu chuẩn Độ bền Toàn cầu của Ford. Thử nghiệm bao gồm khả năng kiểm soát lái của xe, đảm bảo chuyển làn an toàn trên đường cao tốc khi xe chở tải tối đa, cùng hơn 2 triệu km thử nghiệm bền bỉ trên nhiều cung đường trong các môi trường khắc nghiệt khác nhau, bao gồm cả ở Việt Nam.

Tất cả các phiên bản của Transit được trang bị loạt công nghệ hỗ trợ lái xe thông minh và an toàn. Tất cả các phiên bản của Transit Hoàn Toàn Mới sở hữu camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau giúp việc di chuyển trong không gian chật hẹp trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có thể kể đến: Túi khí phía trước cho người lái và hành khách phía trước / Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế / Hệ thống Chống bó cứng phanh & Phân phối lực phanh điện tử / Hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP) / Hệ thống Kiểm soát hành trình / Hệ thống Chống trộm / Đèn pha tự động / Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau / Camera lùi

Ford Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe Ford Transit Hoàn Toàn Mới với 03 phiên bản: Trend 16 chỗ, Premium 16 chỗ và Premium+ 18 chỗ. Ngoài ra Ford giới thiệu Upfleet, đây là hệ thống quản lý đội xe bao gồm: Gói dịch vụ Uptime để tối ưu thời gian xe hoạt động và Giải pháp Quản lý Đội xe:

Phiên bản

Giá niêm yết (triệu đồng)

Transit Trend 16 chỗ

905

Transit Premium 16 chỗ

999

Transit Premium+ 18 chỗ

1.087

Transit Limousine 10 chỗ

1.379

Transit Limousine+ 12 chỗ

1.499

Gói Giải pháp Quản lý Đội xe 12 tháng

499 ngàn đồng/ xe

Gói Giải pháp Quản lý Đội xe 36 tháng:

999 ngàn đồng/ xe