Ford Ranger có thêm bản không thùng sau tại châu Âu

Dòng xe bán tải Ford Ranger vừa được bổ sung thêm phiên bản không thùng giúp người sở hữu đa dụng tùy biến theo ý thích tại thị trường châu Âu

Tại Châu Âu, Ford vừa giới thiệu một biến thể đặc biệt giúp Ranger có phần thân sau tùy biến linh hoạt thành chiếc xe bán tải chuyên dụng phù hợp với nhiều mục đích của chủ sở hữu xe. Ở thời điểm hiện tại, Ford Ranger có thể xem là dòng xe chiến lược được các nhà sản xuất ô tô Mỹ trên toàn cầu. Tại Brazil, Ford Ranger cũng đã nâng cấp ngoại hình mới vô cùng ấn tượng. Song song đó tại thị trường Thái Lan, mẫu xe này cũng đã được ra mắt với phiên bản facelift 2021 được giới thiệu vào đầu tháng 11 vừa qua.

Biến thể mới của Ford Ranger là dòng xe bán tải cabin đơn có 2 chỗ ngồi. Tùy thuộc vào điều kiện và mục đích sử dụng của chủ sở hữu xe mà khung gầm hình thang body-on-frame phía sau, dễ dàng tạo ra một số kiểu xe thích hợp, sử dụng trong các lĩnh vực như: xây dựng, dịch vụ, lâm nghiệp, quân sự và cứu hộ.

Ford Ranger có thêm bản không thùng sau tại châu Âu - 1

Ford Ranger có thêm bản không thùng sau tại châu Âu - 2

Ford Ranger có thêm bản không thùng sau tại châu Âu - 3

Ford Ranger có thêm bản không thùng sau tại châu Âu - 4

Điểm nhấn trên biến thể mới của Ford Ranger là trang bị động cơ diesel EcoBlue 2.0L với công suất tối đa lên tới 10 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420Nm kết hợp với hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số sàn 6 cấp đảm bảo khả năng mạnh mẽ trong nhiều điều kiện địa hình. Ngoài ra, khách hàng còn có tùy chọn khóa vi sai cầu sau điện tử và lốp địa hình, hỗ trợ khả năng vượt địa hình tối ưu hơn.

Biến thể đa năng của Ford Ranger dự kiến đến tay khách hàng vào tháng 01/2021. Tuy nhiên, Ford Ranger hiện chưa công bố về mức giá khởi điểm tại thị trường châu Âu. Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger vượt qua hàng loạt các đối thủ để trở thành mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam với 9.700 chiếc được bán trong 10 tháng vừa qua. Ford Ranger bỏ xa các đối thủ như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Isuzu D-max và Mazda BT-50.

Nguồn: http://danviet.vn/ford-ranger-co-them-ban-khong-thung-sau-tai-chau-au-502020291111582270.htm