Ferrari 488 GTB của doanh nhân Đồng Nai bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn, lai lịch chiếc xe là điểm đáng chú ý

Đây là một trong ba chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng tại Việt Nam.
Ferrari 488 GTB của doanh nhân Đồng Nai bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn, lai lịch chiếc xe là điểm đáng chú ý - Ảnh 1.

Mới đây, chiếc Ferrari 488 GTB của doanh nhân Đồng Nai bất ngờ xuất hiện trước sảnh khách sạn Rex, toạ lạc trên đường Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của chiếc siêu xe này tại Sài Gòn từ khi về Đồng Nai.

Ferrari 488 GTB của doanh nhân Đồng Nai bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn, lai lịch chiếc xe là điểm đáng chú ý - Ảnh 2.

Trước đó, chiếc xe này từng thuộc sở hữu của một doanh nhân Bình Dương và đã được ra biển số trắng tỉnh này. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian sử dụng, vị doanh nhân này đã chia tay chiếc 488 GTB và tậu về cho mình chiếc Lamborghini Aventador màu trắng độ cánh gió DMC từng thuộc sở hữu của doanh nhân Đà Nẵng.

Ngoại thất của xe vẫn giữ được vẻ bóng bẩy mặc dù đã trải qua hai đời chủ. Bộ mâm là loại năm chấu kép sơn màu xám, kết hợp với cùm phanh vàng như màu ngoại thất.

Ferrari 488 GTB của doanh nhân Đồng Nai bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn, lai lịch chiếc xe là điểm đáng chú ý - Ảnh 4.

Đây là một trong ba chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng tại Việt Nam. Hai chiếc còn lại thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Hoàng - em trai Phan Thành và một đại gia Hà Nội sở hữu Lamborghini Aventador Roadster màu trắng.

Ferrari 488 GTB của doanh nhân Đồng Nai bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn, lai lịch chiếc xe là điểm đáng chú ý - Ảnh 5.

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8 3,9 lít, tăng áp kép, công suất 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 7 cấp. Siêu xe của Ferarri có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 334 km/h. Hiện nay, dòng xe này đã có hai phiên bản cao cấp hơn là Ferrari 488 Pista và Ferrari F8 Tributo.