Bán limousine dài 6,4 mét siêu hiếm giá 3,2 tỷ, đại gia chia sẻ: 'Cả Việt Nam có 2 chiếc, nội thất hơn hẳn Mercedes-Maybach'

Chiếc Chrysler 300C Limousine 2010 sở hữu khoang nội thất thương gia với đầy đủ quầy bar và các tiện ích giải trí cao cấp.

Limousine là dòng xe phổ biến tại Mỹ, nhưng không được ưa chuộng ở Việt Nam do có sự khác nhau về cơ sở hạ tầng giao thông. Vì thế, số lượng xe limousine đang lưu hành trên dải đất hình chữ S rất hạn chế, chủ yếu được mua về phục vụ mục đích cho thuê xe đưa đón khách VIP, đám cưới,... Chrysler 300C Limousine là một ví dụ điển hình.

Bán limousine dài 6,4 mét siêu hiếm giá 3,2 tỷ, đại gia chia sẻ: Cả Việt Nam có 2 chiếc, nội thất hơn hẳn Mercedes-Maybach - Ảnh 1.

Chrysler 300C Limousine thuộc đời 2010, và được đăng ký lần đầu sau đó 1 năm. Sau một thập kỷ, xe mới chạy quãng đường 40.000km. Theo chia sẻ của chủ nhân, tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc Chrysler 300C Limousine và đây là phiên bản đời cao nhất. Xe sở hữu chiều dài lên tới 6.400mm.

Dưới nắp capo là khối động cơ V6 3.5L, cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340Nm. Động cơ đến nay đã 11 tuổi, phải "mang vác" thân hình đồ sộ khiến mức tiêu hao nhiên liệu là một vấn đề cần cân nhắc kỹ lưỡng đối với những ai đang tìm hiểu mẫu xe này.

Bán limousine dài 6,4 mét siêu hiếm giá 3,2 tỷ, đại gia chia sẻ: Cả Việt Nam có 2 chiếc, nội thất hơn hẳn Mercedes-Maybach - Ảnh 2.

Khoang nội thất có thể chở tối đa 8 hành khách và được chia thành hai khoang. Trong đó, khoang sau là nơi dành cho những ông chủ, khách VIP.

Bán limousine dài 6,4 mét siêu hiếm giá 3,2 tỷ, đại gia chia sẻ: Cả Việt Nam có 2 chiếc, nội thất hơn hẳn Mercedes-Maybach - Ảnh 3.

Dù đã qua 11 năm, nhưng chủ xe vẫn tự tin khẳng định khoang hành khách của chiếc Chrysler 300C Limousine vượt trội hơn dòng Mercedes-Maybach đời mới. Thiết kế khoang cabin có phần khác biệt so với những mẫu limousine dài tới 8-9 mét khác khi được trang bị 2 hàng ghế thương gia quay đầu vào nhau. Quầy bar đi kèm đầy đủ ly, khay cùng hệ thống đèn viền quanh xe vẫn cho cái nhìn tốt về mặt thẩm mỹ.

Bán limousine dài 6,4 mét siêu hiếm giá 3,2 tỷ, đại gia chia sẻ: Cả Việt Nam có 2 chiếc, nội thất hơn hẳn Mercedes-Maybach - Ảnh 4.

Xe đang được rao bán với giá 3,2 tỷ đồng. Cùng tầm tiền trên, đa phần số đông sẽ chọn những mẫu xe vừa mới ra mắt trên thị trường như BMW 5-Series hay Mercedes-Benz E-Class. Tuy nhiên, những ai muốn trải nghiệm cảm giác ông chủ ở mức "vượt tầm" thì đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Ảnh: Minh Khoa