Feelart chứng tỏ đẳng cấp xử lý âm thanh tại EMMA 2022

Là một trong những thương hiệu lớn tham gia EMMA 2022, Feelart đã chứng minh được đẳng cấp xử lý âm thanh và tôn lên âm sắc của những chiếc xe tham gia thi đấu. Những mẫu xe lắp đặt các thiết bị âm thanh từ Feelart cũng giành được giải thưởng ấn tượng ở kỳ thi đấu âm thanh lớn hàng đầu Việt Nam này.

Feelart chứng tỏ đẳng cấp xử lý âm thanh tại EMMA 2022 - 1

Sau thành công của sự kiện EMMA lần 5 được Otosaigon tổ chức vào tháng 6/2022 tại quận 7, TP. HCM. EMMA Việt Nam tiếp tục tổ chức sự kiện thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp EMMA Asia & EMMA Miền Bắc vào ngày 11 - 13/11 Hà Nội với quy mô gần 100 xe.

Nhiều mẫu xe lắp đặt các thiết bị âm thanh từ Feelart cũng đã giành được giải thưởng ấn tượng ở kỳ thi đấu âm thanh EMMA 2022 vừa diễn ra này.

Feelart - Thương hiệu chất lượng và cao cấp về âm thanh xe hơi

Feelart ra đời năm 1996 tại Đan Mạch và Phần Lan - đất nước hạnh phúc nhất thế giới (theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới năm 2022). Âm thanh Feelart được phát triển mạnh mẽ tại các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và các nước khu vực châu Á.

Đặc biệt tại Việt Nam, Autowin.Vn là nhà phân phối chính hãng thương hiệu Feelart. Trong vài năm gần đây Feelart đang ngày càng khẳng định thương hiệu và chất lượng cao cấp cho khách hàng và được khách hàng ủng hộ khắp cả nước.

Mục tiêu trong các năm tiếp theo Feelart hứa hẹn sẽ bao phủ rộng khắp toàn bộ các hãng xe có nhu cầu nâng cấp âm thanh xe hơi tại Việt Nam.

Feelart chứng tỏ đẳng cấp xử lý âm thanh tại EMMA 2022 - 2

Chất âm tinh tế từ Feelart

Các sản phẩm của Feelart được biết đến với âm thanh tinh tế, ổn định, ít bị render và khả năng khôi phục âm thanh gốc rất ấn tượng.

Bằng cách khôi phục chính xác các bài hát của ca sĩ, Feelart cho phép khách hàng được bao quanh bởi độ chi tiết đáng kinh ngạc của từng nốt nhạc và thưởng thức vẻ đẹp độc đáo của âm nhạc năng động như thể họ đang trong buổi hòa nhạc trực tiếp.

Các sản phẩm loa ô tô mà Feelart mang đến cho khách hàng luôn chất lượng với giá thành phải chăng. Luôn cập nhật công nghệ mới để cải tiến tạo ra các sản phẩm tốt nhất mang đến cho khách hàng. Mẫu mã của các loại loa được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với kích thước và màu sắc đáp ứng nhu cầu người dùng.

Trong 23 năm qua, Feelart đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ hàng triệu chủ sở hữu xe hơi trong nước và trên khắp thế giới.

ONESUB10 Feelart đạt giải nhất phân khúc SQM OEM tại EMMA 2022

Khi nghe nhạc, chính dải trung trầm và siêu trầm này tạo ra cho người nghe cảm giác đầy đặn, mạnh mẽ và chắc chắn. Vì thế với bất kỳ thể loại nhạc nào, ở mức âm lượng nhỏ hay lớn, loa sub đều ảnh hưởng đáng kể tới chất lượng âm thanh và trải nghiệm âm nhạc.

Ngoài ra, hầu hết các dòng xe ô tô loa nguyên bản chỉ có loa cánh và loa treble, chưa được xử lý âm thanh nên khi nghe nhạc trên xe không được trọn vẹn và dễ gây đau đầu, chói tai. Nên đầu tư đơn giản và hiệu quả nhất cho việc nâng cấp âm thanh xe hơi chính là việc lắp thêm một chiếc One sub10 cho xe của bạn.

Feelart chứng tỏ đẳng cấp xử lý âm thanh tại EMMA 2022 - 3

ONESUB10 Feelart với dải âm trầm tinh tế, kích thước nhỏ gọn và tích hợp được nhiều chức năng vượt trội đã vượt qua toàn bộ yêu cầu, đánh giá khắt khe từ những trọng tài quốc tế để đạt giải nhất phần thi SQ-M OEM tại EMMA 2022 vừa diễn ra tại Hà Nội.

Cấu hình ONESUB10 Feelart đạt giải nhất phân khúc SQM OEM tại EMMA 2022

Feelart chứng tỏ đẳng cấp xử lý âm thanh tại EMMA 2022 - 4

Sound Quality (viết tắt SQ): Thi chất lượng âm thanh trong xe, dành cho người lái và được chia thành 4 phân hạng và phân khúc. Trong đó, E-Class dành cho người mới, S-Class dành cho người đã có kinh nghiệm, và M-Class dành cho người lành nghề.

Điều này cho thấy không chỉ chất lượng bộ loa mà kỹ thuật lắp đặt của Feelart Việt Nam cũng được đánh giá cao ở những phân hạng chuyên nghiệp.

Sản phẩm ONESUB 10 Feelart chuẩn chất EMMA

Feelart chứng tỏ đẳng cấp xử lý âm thanh tại EMMA 2022 - 5

ONESUB 10 Feelart là dòng sub điện gầm gầm ghế ô tô công nghệ cao, hot và chất lượng uy tín ở thời điểm hiện tại.

- Cắm zac zin theo xe 100% không phải cắt - đấu - nối

- 8 kênh DSP mang âm thanh chân thực nhất đến tai người nghe

- Công suất lớn hơn gấp đôi phiên bản cũ: 4CHx50W+ 1CH x150W amplifier

- Đọc được các file nhạc cao cấp: WAV/ FLAC/ APE/ MP3/ AAC/ WMA...

- Kết nối Bluetooth 5.0 cao cấp qua smartphones

- Tùy chỉnh vị trí nghe trên App phần mềm điện thoại, máy tính. Tạo hiệu ứng âm thanh vòm 5.1, âm thanh sân khấu...

* Đặc biệt: Đối với những dòng xe có chống ồn chủ động thì có thể lắp bình thường, không bị ù mà chống ồn chủ động của xe vẫn hoạt động tốt.

Feelart chứng tỏ đẳng cấp xử lý âm thanh tại EMMA 2022 - 6

Feelart

Website: feelart.net.vn

amthanhxehoi.net

Autowin.vn

SĐT: 0973.450.007 - 092.4141.555

Địa chỉ: Số nhà 38B, tổ 67 - 68 đường Tân Mai, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.