Ducati trình làng xe đạp địa hình mới - "hàng thửa" trong làng MTB

Với việc được trang bị tới tận "chân tơ kẽ tóc, chiếc xe địa hình mới nhà Ducati nằm trong hàng cao cấp nhất của các hàng cao cấp.

Để chào đón giải Moto GP diễn ra tại Sachsenring, Đức sắp tới đây Ducati mới đây đã chính thức giới thiệu Powerstage RR Limited Edition - một chiếc xe đạp điện leo núi chuyên dụng. Giới hạn chỉ 230 chiếc được sản xuất ra, tuy hãng sản xuất chưa công bố giá bán nhưng chắc chắn sẽ không rẻ. 

Ducati trình làng xe đạp địa hình mới - "hàng thửa" trong làng MTB - 1

Mặc dù là xe điện, nhưng bề ngoài của Powerstage RR Limited Edition không khác biệt một chiếc MTB chuyên dụng bởi toàn bộ hệ thống dây cáp đã được giấy bên trong bộ khung bằng sợi carbon cũng như vòng bi T. Bộ khung của Powerstage RR Limited Edition cũng được tối ưu với việc tăng độ chắc chắn cho cổ phốt cũng như dây xích, đồng thời gia cố sự chắc chắn của động cơ. 

Ducati trình làng xe đạp địa hình mới - "hàng thửa" trong làng MTB - 2

Ducati Powerstage RR Limited Edition sử dụng khối động cơ điện Shimano EP801 với công suất định danh là 250W với mômen xoắn cực đại là 85Nm. Xe có 2 tùy chọn chế độ lái là Long - tối đa quãng đường di chuyển, và Fast - tối đa hóa tốc độ di chuyển. Xe được trang bị pin 630Wh được đặt bên trong khung dưới nhằm hạ thấp trọng tâm xe, tạo sự ổn đinh khi di chuyển. 

Ducati trình làng xe đạp địa hình mới - "hàng thửa" trong làng MTB - 3

Xe sử dụng giảm xóc trước Ohlins RXF38 m.2 với hành trình tới 180mm và có thể điều chỉnh độ nảy để tối ưu tùy tốc độ. Trong khi đó, phía sau là giảm xóc lò xo TTXm.2 với hành trình 170mm giúp tối ưu hóa sự ổn định của xe khi vận hành. 

Ducati trình làng xe đạp địa hình mới - "hàng thửa" trong làng MTB - 4

Powerstage RR Limited Edition sử dụng bộ đề SRAM GX AXS cao cấp với 12 cấp tốc độ khác nhau. Hệ thống phanh "nhà làm" với đường kính 203mm và độ dày 3mm cho khả năng hãm lực ấn tượng khi đổ đèo. Xe sử dụng bộ vành cao cấp nhà Crank Brothers đường kính trước sau lần lượt là 29 và 27,5 inch. Đi kèm với đó là bộ lốp Pirelli Scorpion Enduro S  cho phía trước và Pirelli Scorpion EMTB-S cho phía sau tối ưu cho offroad. Ngoài ra, người sử dụng cũng sẽ được tận hưởng cụm tay lái Renthal cùng với yên cao cấp nhà Fizik. 

Ducati trình làng xe đạp địa hình mới - "hàng thửa" trong làng MTB - 5

Với sự đầu tư tới tận "chân tơ kẽ tóc" hứa hẹn đây sẽ là siêu phẩm làng xe đạp điện vượt địa hình. Đương nhiên mức giá chắc chắn sẽ không hề rẻ.