Clip: Cảm động cảnh cứu 2 mẹ con ngã xe trời mưa

Người mẹ chở theo con nhỏ chạy xe máy lúc trời mưa, đường trơn trượt đã bị ngã rất nguy hiểm. Nghe tiếng trẻ khóc, người dân chạy ra ứng cứu làm cảm động lòng người.

Đường trơn, lái xe chở con nhỏ gặp nạn đáng sợ. 

Đoạn video được một camera của nhà dân ven đường ghi lại. Trời mưa, đường trơn ướt khiến cho việc đi lại khó khăn hơn. Đúng lúc đó có một lái xe máy chở theo con nhỏ. Chiếc xe bị trượt bánh, mất lái, khiến lái xe và em bé ngã ra đường. Cú tai nạn khiến em bé hoảng sợ và khóc rất to.

Nghe thấy âm thanh ngã xe và đặc biệt là tiếng trẻ nhỏ khóc. Một gia đình ven đường đã tức tốc chạy ra ứng cứu hai mẹ con gặp nạn này và đưa cháu bé vào nhà. Chưa rõ chấn thương của hai mẹ con ra sao, nhưng cảnh tượng khiến người xem rất cảm động về tình người, sự tương thân tương ái lúc khó khăn.

Clip: Cảm động cảnh cứu 2 mẹ con ngã xe trời mưa - 1

Nhiều người cũng nhắn nhủ nhau rằng, lúc trời mưa cần lái xe hết sức cẩn thận. Cùng với việc di chuyển xe đều đặn với tốc độ vừa phải thì việc sử dụng phanh cũng cần phải hết sức chú ý. Tránh phanh gấp sẽ rất dễ dẫn tới việc bánh xe dễ bị quay trượt. Hơn nữa lốp xe cũng cần được kiểm tra định kỳ. Nếu nhìn thấy lốp bị mòn thì nên thay lốp để đảm bảo độ bám đường tốt khi vận hành vào trời mưa.