Clip: Bức xúc lái xe ga ngông nghênh xem điện thoại giữa đường

Đi ngược chiều, lại dừng xe giữa đường xem điện thoại, lái xe ga còn ngông nghênh thách thức người khác, cuối cùng đã bị một tài xế ô tô dạy cho một bài học nhớ đời.

Ngông nghênh dừng xe ga giữa đường xem điện thoại. 

Đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông có hành vi tham gia giao thông vô cùng xấu xí. Người này đã dừng xe tay ga giữa đường để xem điện thoại và còn đi ngược chiều nữa. Giữa lúc đường đi đông đúc các phương tiện qua lại, mặc cho một ô tô đi tới ra hiệu thì người này vẫn rất ngông nghênh không them nhúc nhích.

Khi xe ô tô trên vượt qua, người đàn ông ngồi trên chiếc xe ga dừng trái quy định pháp luật còn đấm vào hông xe ô tô. Hành vi như vậy càng làm cho cộng đồng mạng dậy sóng chỉ trích lái xe tay ga này. Điều làm cho cư dân mạng nức lòng là tài xế ô tô đã nhẹ nhàng lùi xe lại, tác động vào xe ga kia với mục đích dạy cho lái xe ga này một bài học.

Clip: Bức xúc lái xe ga ngông nghênh xem điện thoại giữa đường - 1

Theo quy định pháp luật hiện nay, người nào dừng đỗ xe máy trên phần đường xe đang chạy có thể bị phạt hành chính với mức tiền từ 300 nghìn đồng đến 400 nghìn đồng. Mức xử phạt như vậy dường như vẫn còn nhẹ, chưa đủ sức răn đe khi mà nhiều lái xe hiện nay vẫn rất ngông nghênh dừng đỗ xe sai quy định như trong video trên. Ngoài ra việc đi xe máy ngược chiều có thể sẽ bị xử phạt từ 1-2 triệu đồng.