Đổi chủ, Ferrari 458 Italia cũ của Tống Đông Khuê lên màu áo mới

Sau khi được Tống Đông Khuê chuyển nhượng lại cho doanh nhân ngành F&B, siêu ngựa Ferrari đã được lột xác sang màu áo mới bằng phương pháp dán decal.
Đổi chủ, Ferrari 458 Italia cũ của Tống Đông Khuê lên màu áo mới - Ảnh 1.

Mới đây, chuyến hành trình Đà Lạt của Evo Team có sự góp mặt của một chiếc Ferrari 458 Italia. Chủ nhân hiện nay của "siêu ngựa" này là một doanh nhân trong lĩnh vực F&B. Người này hiện sở hữu một quán cà phê đình đám trên đường Nguyễn Thái Học, Q.1, TP.HCM.

Đổi chủ, Ferrari 458 Italia cũ của Tống Đông Khuê lên màu áo mới - Ảnh 2.

Siêu xe này có lai lịch khá thú vị. Vào tháng 8/2020, xe được nhập khẩu về Việt Nam từ thị trường nước ngoài. Điểm khác biệt của "siêu ngựa" này so với những chiếc 458 khác trong nước là bộ ghế đua chỉnh cơ cùng hai tông màu đỏ đen nổi bật với mặt lưng làm bằng carbon.

Đổi chủ, Ferrari 458 Italia cũ của Tống Đông Khuê lên màu áo mới - Ảnh 3.

Đặc biệt, phần da màu đỏ là da lộn từ Alcantara. Cuối cùng là dây đai an toàn 4 điểm. Những chi tiết này lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe Ferrari 458 Speciale.

Đổi chủ, Ferrari 458 Italia cũ của Tống Đông Khuê lên màu áo mới - Ảnh 4.

Đến tháng 1/2021, CEO 9x Tống Đông Khuê quyết định bổ sung chiếc siêu xe này vào bộ sưu tập bao gồm hơn 10 chiếc xe hơi, có cả xe siêu sang và xe cổ. Tuy nhiên chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, CEO sinh năm 99 quyết định chuyển nhượng lại cho doanh nhân ngành F&B.

Đổi chủ, Ferrari 458 Italia cũ của Tống Đông Khuê lên màu áo mới - Ảnh 5.

Sau đó, xe được đổi sang màu đen nhám bằng phương pháp dán decal. Phương pháp đổi màu xe bằng decal được giới chơi siêu xe và xe siêu sang ưa chuộng bởi giữ được màu sơn nguyên bản và có thể thay đổi theo ý thích.

Đổi chủ, Ferrari 458 Italia cũ của Tống Đông Khuê lên màu áo mới - Ảnh 6.

Để giữ được chất lượng decal, xe cần được bảo quản kĩ dưới mái che, trùm bạt... Tuy nhiên, đa phần chủ xe chỉ giữ lớp decal trong vòng vài tháng.

Đổi chủ, Ferrari 458 Italia cũ của Tống Đông Khuê lên màu áo mới - Ảnh 7.

Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm. Cuối cùng, xe có thể tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Những mẫu siêu xe mới sau này từ nhà Ferrari đều được đổi sang động cơ tăng áp.