Doanh nghiệp Việt chào bán siêu phẩm Bugatti Chiron: Hàng hiếm với dàn áo carbon, mức giá gần 70 tỷ đồng 'rẻ' sốc

Đây là một trong số 500 chiếc Bugatti Chiron được xuất xưởng trên toàn thế giới.

Một người chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang tại Việt Nam mới đây đã chào hàng tới giới đại gia trong nước một trong những mẫu siêu xe nhanh nhất thế giới là Bugatti Chiron. Mức giá khi đưa về nước mà người này đưa ra là khoảng 2,9 triệu USD (hơn 67 tỷ đồng). Điều đáng chú ý là mức giá này ngang ngửa giá bán của Chiron tại thị trường nước ngoài. Thông thường, siêu xe về Việt Nam sẽ có giá đội lên nhiều lần bởi thuế và phí cao.

Doanh nghiệp Việt chào bán siêu phẩm Bugatti Chiron: Hàng hiếm với dàn áo carbon, mức giá gần 70 tỷ đồng rẻ sốc - Ảnh 1.

Chiron là dòng siêu xe không chỉ hiếm mà còn có mức giá rất đắt đỏ tại thị trường nước ngoài. Giá xe cao gấp đôi so với mẫu xe đang có giá đắt đỏ nhất hiện tại ở Việt Nam là Pagani Huayra. Với mức giá như vậy, Bugatti Chiron có thể là chiếc xe đã qua sử dụng hoặc một khả năng khác là xe sẽ đeo biển số nước ngoài giống với chiếc McLaren Senna của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Theo như những hình ảnh được đăng tải, ngoại thất của chiếc Chiron này có nhiều chi tiết bằng sợi carbon nhám ở phần đầu xe trong khi nửa sau của thân xe được hoàn thiện ở dạng sợi carbon bóng. Đây là một trong những chiếc Chiron hiếm hoi trên thế giới được hoàn thiện với phần ngoại thất như vậy.

Bên trong nội thất, xe được bọc hoàn toàn bằng da màu nâu sáng. Phần ghế ngồi điểm xuyết là đường chỉ màu đen, khâu hình kim cương nhằm tạo nên sự tương phản. Tựa đầu ghế xuất hiện dòng chữ "Chiron" được khâu bằng tay. Dây đai an toàn cùng tông màu với phần da ghế ngồi.

Bugatti Chiron sử dụng động cơ W16, dung tích 8 lít kết hợp cùng 4 bộ tăng áp cho công suất cực đại 1.500 mã lực và 1.500 Nm. Các con số trên giúp chiếc siêu xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây và tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 420 km/h do chưa có loại lốp nào chịu được vận tốc tối đa của xe.

Chỉ có 500 chiếc Bugatti Chiron được xuất xưởng và tính đến 5/2019 thì chỉ còn chưa đầy 100 chiếc chưa tìm thấy chủ nhân.

Tại Việt Nam, Bugatti có duy nhất mẫu Veyron là mẫu xe tiền nhiệm của Veyron. Chiếc Bugatti Veyron được đại gia Phạm Trần Nhật Minh đưa về và sau đó sang tay ông chủ cà phê Trung Nguyên. Bugatti Veyron từng gây xôn xao dư luận một thời, thể hiện độ chịu chơi của chủ xe. Nếu Chiron về nước, chiếc xe này sẽ còn thu hút nhiều sự quan tâm hơn nữa bởi mức giá "khủng" của nó.

Doanh nghiệp Việt chào bán siêu phẩm Bugatti Chiron: Hàng hiếm với dàn áo carbon, mức giá gần 70 tỷ đồng rẻ sốc - Ảnh 4.
Doanh nghiệp Việt chào bán siêu phẩm Bugatti Chiron: Hàng hiếm với dàn áo carbon, mức giá gần 70 tỷ đồng rẻ sốc - Ảnh 5.

Ảnh: Đoàn Huy Thắng