7 ngày cuối cùng mua xe VinFast Lux với giá ưu đãi chưa từng có

Với việc chính sách giá ưu đãi của VinFast sẽ kết thúc vào ngày 30/11, khách hàng Việt sẽ chỉ còn một tuần để được hưởng mức giá tốt nhất khi mua xe sang Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Tháng 11 là thời điểm vàng để mua xe VinFast Lux khi hãng xe Việt áp dụng chính sách giá bán tích hợp các ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ngoài việc trừ thẳng 10% giá niêm yết khi khách hàng thanh toán ngay 100%, VinFast còn tích hợp luôn vào giá các ưu đãi từ chương trình “Trước bạ 0 đồng” và chương trình tri ân “Tin yêu lan tỏa”. Nhờ đó, mức giá của VinFast Lux trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, chỉ từ 928 triệu đồng dành cho Lux A2.0 và từ 1,29 tỷ đồng cho Lux SA2.0.

7 ngày cuối cùng mua xe VinFast Lux với giá ưu đãi chưa từng có vf3-1.jpg

Đặc biệt, trong tháng 11, VinFast vẫn đồng thời duy trì các chính sách ưu đãi trả gópnhư trước đây, trong đó đáng chú ý nhất là chương trình cấn trừ ưu đãi lãi suất vào chi phí mua xe ban đầu, với mức thanh toán nhận xe chỉ từ 92 triệu đồng cho Lux A2.0, và 127 triệu đồng cho xe Lux SA2.0.

7 ngày cuối cùng mua xe VinFast Lux với giá ưu đãi chưa từng có luxa2.JPG

Nếu khách hàng mua xe trả góp theo hình thức như thông thường vẫn sẽ được hỗ trợ miễn lãi hoàn toàn trong 2 năm đầu tiên. Chỉ cần trả trước số tiền tương ứng từ 30% giá trị xe, khách hàng đã có thể đứng tên sở hữu chiếc xe, với mức trả góp ở các tháng tiếp theo chỉ từ 8 triệu đồng/thángđối với dòng xe VinFast Lux và 4 triệu đồng/tháng với dòng xe Fadil.

Không dừng lại ở đó, nhờ là một thành viên trong hệ sinh thái đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup, VinFast còn mang đến cho các chủ xe những đặc quyền nổi bật như gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc đến hết năm 2022, sử dụng voucher Vinhomes dành tặng người mua nhà để mua xe VinFast, hay “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang” được tặng thêm tới 50 triệu đồng. Dòng xe VinFast Lux cũng đang được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất thị trường, với thời hạn bảo hành lên tới 5 năm và cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành.

Trong tháng 10/2020, VinFast đã bán được tổng cộng 2.866 xe ô tô, trong đó có 1.851 xe Fadil, 653 xe Lux A2.0362 xe Lux SA2.0. Sau tháng 9 “thăng hoa” nhờ sự bứt phá mạnh mẽ của hai mẫu xe Lux, tổng số lượng xe VinFast bán ra trong tháng 10 vẫn rất ấn tượng, giúp cả 3 mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 duy trì vị thế dẫn đầu trong các phân khúc.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)