Bugatti Chiron chào hàng đại gia Việt với mức giá "rẻ" bất ngờ

Siêu phẩm hàng hiếm chỉ 500 chiếc toàn cầu - Bugatti Chiron với lớp áo carbon xa xỉ được doanh nghiệp Việt rao bán khoảng 70 tỷ đồng.

Mới đây, một nhân vật có tiếng trong giới kinh doanh siêu xe, xe sang tại Việt Nam đã chào hàng một trong những mẫu siêu xe nhanh nhất thế giới là Bugatti Chiron với mức giá “cập cảng” là 2,9 triệu USD (khoảng hơn 67 tỷ đồng).

Bugatti Chiron chào hàng đại gia Việt với mức giá "rẻ" bất ngờ - 1

Điều gây chú ý ở đây là mức giá này ngang ngửa giá bán của Bugatti Chiron tại thị trường nước ngoài. Bởi lẽ, siêu xe khi đưa về Việt Nam thường sẽ có giá đội lên nhiều lần do thuế và phí cao.

Bugatti Chiron chào hàng đại gia Việt với mức giá "rẻ" bất ngờ - 2

Dựa theo hình ảnh được đăng tải, ngoại thất của chiếc Bugatti Chiron đang được doanh nghiệp Việt chào bán có nhiều chi tiết bằng sợi carbon cực kì tinh tế. Cụ thể, đầu xe là dạng sợi carbon nhám và đuôi xe là dạng sợi carbon bóng. Đây là một trong những chiếc Chiron hiếm hoi trên thế giới được hoàn thiện với phần ngoại thất như thế này.

Bugatti Chiron chào hàng đại gia Việt với mức giá "rẻ" bất ngờ - 3

Bugatti Chiron chào hàng đại gia Việt với mức giá "rẻ" bất ngờ - 4

Nội thất bên trong xe được bọc hoàn toàn bằng da màu nâu sáng và đai an toàn cùng tông. Phần ghế ngồi điểm xuyết là đường chỉ màu đen may theo hình kim cương tạo sự tương phản. Tựa đầu ghế có dòng chữ "Chiron" được thêu bằng tay.

Bugatti Chiron chào hàng đại gia Việt với mức giá "rẻ" bất ngờ - 6

Bugatti Chiron chào hàng đại gia Việt với mức giá "rẻ" bất ngờ - 7

“Trái tim” của Bugatti Chiron khối động cơ W16, dung tích 8L kết hợp cùng 4 bộ tăng áp cho công suất cực đại 1.500 mã lực và 1.500 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây và tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 420 km/h do chưa có loại lốp nào chịu được vận tốc tối đa của xe.

Được biết đến là dòng xe hiệu suất cao, sản xuất giới hạn và vô cùng đắt đỏ nên với mức giá được chào bán là 2,9 triệu USD khi đưa về Việt Nam, chiếc Bugatti Chiron nói trên có thể là xe đã qua sử dụng hoặc mang biển số nước ngoài (tương tự chiếc McLaren Senna của đại gia Hoàng Kim Khánh mang biển số Campuchia).

Bugatti Chiron chào hàng đại gia Việt với mức giá "rẻ" bất ngờ - 8

Trên thế giới, số lượng Bugatti Chiron được sản xuất giới hạn đúng 500 chiếc và tính đến 5/2019 thì chỉ còn khoảng gần 100 chiếc chưa có chủ nhân.

Bugatti Chiron chào hàng đại gia Việt với mức giá "rẻ" bất ngờ - 9

Bugatti Veyron duy nhất tại Việt Nam thuộc sở hữu của ông chủ cà phê Trung Nguyên.

Tại Việt Nam, siêu phẩm Bugatti duy nhất tính đến thời điểm hiện tại là Veyron - mẫu xe tiền nhiệm của Chiron. Chiếc Bugatti Veyron được đại gia Phạm Trần Nhật Minh đưa về và sau đó sang tay ông chủ cà phê Trung Nguyên.

Ảnh: Đoàn Huy Thắng

Nguồn: http://danviet.vn/bugatti-chiron-chao-hang-dai-gia-viet-voi-muc-gia-re-bat-ngo-50202023119583481...