Ferrari 488 GTB từng của Nguyễn Quốc Cường bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn với diện mạo mới lạ

Đây là lần đổi màu thứ 3 của "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB này.
Ferrari 488 GTB từng của Nguyễn Quốc Cường bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn với diện mạo mới lạ - Ảnh 1.

Mới đây, một chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ đã bất ngờ xuất hiện tại khách sạn Continental, nơi được mệnh danh là Thánh địa siêu xe Sài Gòn. Theo nguồn tin riêng, "siêu ngựa" này từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Ferrari 488 GTB từng của Nguyễn Quốc Cường bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn với diện mạo mới lạ - Ảnh 2.

Đây là lần xuất hiện trở lại hiếm hoi của "siêu ngựa" sau khi được thanh lý cách đây nhiều năm trước. Nguyên bản, xe có màu sơn trắng ở ngoại thất, tuy nhiên hiện tại đã được chuyển sang màu đỏ bằng phương pháp dán decal.

Vào tháng 7/2016, sau khi quay lại thú chơi siêu xe và tậu về Lamborghini Huracan và Rolls-Royce Wraith, chiếc Ferrari 488 GTB được đề cập trong bài viết là chiếc xe thứ ba gia nhập vào garage của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Ferrari 488 GTB từng của Nguyễn Quốc Cường bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn với diện mạo mới lạ - Ảnh 4.

Tuy nhiên, chưa đầy một năm sau, chiếc xe này được thanh lý cho một tay chơi Hà Nội, sau đó được bán lại cho một đại gia Bến Tre. Sau một khoảng thời gian, chiếc 488 GTB lại được một doanh nhân Sài Gòn mua lại và dán decal màu vàng chrome.

Ferrari 488 GTB từng của Nguyễn Quốc Cường bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn với diện mạo mới lạ - Ảnh 5.

Ít sâu sau, siêu xe này lại xuất hiện trong một showroom tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và siêu sang trên đường An Dương Vương, Q.5, TP.HCM và mang trên mình lớp decal màu đen nhám. Mãi đến nay, siêu xe 488 GTB mới được cho "tung hoành" trên đường phố.

Ferrari 488 GTB từng của Nguyễn Quốc Cường bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn với diện mạo mới lạ - Ảnh 6.

Mang trên mình ngoại thất hầm hố nhưng chiếc Ferrari 488 GTB này vẫn sử dụng động cơ nguyên bản là loại V8 dung tích 3,9 lít tăng áp kép sinh 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.