Dầu nhớt AUTOX đến từ Thụy Sĩ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, tại toà nhà Wondersea đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu dầu nhớt cao cấp AutoX đến từ Thuỵ Sĩ và thông báo quan hệ hợp tác với VIETSEA - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm AutoX tại Việt Nam.

Dầu nhớt AUTOX đến từ Thụy Sĩ chính thức ra mắt tại Việt Nam - 1

Ảnh chụp tại sự kiện ra Dầu nhớt AUTOX đến từ Thụy Sĩ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Đây là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch mở rộng thị trường dầu nhớt tại Việt Nam, đồng thời đánh dấu sự hiện diện của AutoX có mặt tại Việt Nam. VIETSEA là đơn vị đảm bảo việc phân phối sản phẩm đến khách hàng và các đối tác đáng tin cậy.

Bằng lòng nhiệt huyết, niềm đam mê cháy bỏng trong tim cùng với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về các phương tiện xe cơ giới, AutoX - Thương hiệu dầu nhớt cao cấp Thuỵ Sĩ sẽ chinh phục mọi dòng xe, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất đến người dùng.

Dầu nhớt AUTOX đến từ Thụy Sĩ chính thức ra mắt tại Việt Nam - 2

AutoX được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ châu Âu, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt – “Tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ”. Sản phẩm gồm dầu nhớt động cơ và các sản phẩm chăm sóc xe ô tô, xe máy, thiết bị công nghiệp,…

AutoX mong muốn động cơ của bạn được bảo vệ từ bên trong một cách mượt mà, bền bỉ và tối ưu nhất. Vì thế, chúng tôi lựa chọn dầu gốc và các gói phụ gia chất lượng cao kết hợp cùng công nghệ châu Âu để cho ra những sản phẩm không chỉ phù hợp với thị trường mà còn góp phần giảm khí thải bảo vệ môi trường.

Dầu nhớt AUTOX đến từ Thụy Sĩ chính thức ra mắt tại Việt Nam - 3

Khách đến tham quan chụp ảnh check-in tại sự kiện ra mắt dầu nhớt AutoX

Với công thức độc quyền, công nghệ Ester+ Race Shield sẽ giúp động cơ xe hiệu suất làm sạch vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu cao hơn và độ bền lâu hơn. Đặc biệt, việc sử dụng công nghệ Green Tech từ Genève, Thuỵ Sĩ giúp động cơ thải ra môi trường ít khí CO2 hơn, rất phù hợp với tình trạng kẹt xe tại Việt Nam. Từ đó, góp phần xây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn.

AutoX ra mắt tại Việt Nam với các dòng sản phẩm:

- Dầu nhớt xe máy bán tổng hợp FAST có giá từ 185.000 VNĐ

- Dầu nhớt cao cấp xe đua Furious là dầu tổng hợp toàn phần gốc Ester có giá 325.000 VNĐ

Dầu nhớt AUTOX đến từ Thụy Sĩ chính thức ra mắt tại Việt Nam - 4

Các sản phẩm dầu xe tải tàu thuyền bao gồm CI4 15W40, CF4 20W50 bao bì 18L & 209L. Trong thời gian tới, hãng tiếp tục giới thiêu thêm các sản phẩm dầu xe máy, dầu xe tải và dầu thủy lực. Nhà phân phối độc quyền VIETSEA có rất nhiều chính sách, chương trình khuyến mãi và giá bán hấp dẫn cho quý khách hàng cửa hàng, đại lý.

Dầu nhớt AUTOX đến từ Thụy Sĩ chính thức ra mắt tại Việt Nam - 5

AutoX – VIETSEA tin rằng với sự hợp tác này, các sản phẩm của AutoX sẽ được phân phối rộng rãi và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Liên hệ mua hàng/chính sách qua Hotline: 090 759 75 09

Fanpage AutoX: https://www.facebook.com/AutoX.VN