Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross

Sau nhiều thời gian bị trì hoãn, Haval Jolion được đại lý thông báo sẽ sớm ra mắt dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.
Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 1.

Haval Jolion sắp ra mắt với 2 phiên bản?

Theo thông tin từ một số tư vấn bán hàng đại lý Haval phía Bắc, mẫu xe Haval Jolion đang được lên lịch ra mắt vào cuối tháng 9 này. Thông tin này hiện chưa được Haval Việt Nam xác nhận, tuy nhiên hãng đã mở đặt cọc mẫu xe này.

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 2.

Cũng theo người bán, Jolion sẽ được nhập khẩu về nước với 2 phiên bản là Pro và Ultra. Trong đó, Ultra là bản cao cấp hơn. Giá dự kiến cho bản Pro là dưới 700 triệu, còn bản Ultra là trên 700 triệu đồng.

Nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn xuất hiện

Haval Jolion thuộc phân khúc SUV/crossover hạng B+ với chiều dài 4.475 mm, rộng 1.841 mm. Đối thủ của Jolion có thể là Corolla Cross hay CX-30.

Jolion có một số trang bị ngoại thất nổi bật như hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn cùng bộ mâm 18 inch. Thiết kế mẫu xe này khác biệt đàn anh H6 đang bán tại Việt Nam, với những chi tiết thể hiện nét cá tính hơn.

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 3.

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 4.

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 5.

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 6.

Nội thất Jolion hứa hẹn sẽ có màn hình 7 inch sau vô-lăng, màn hình trung tâm 10,3 inch, HUD, điều hòa 2 vùng độc lập, âm thanh 6 loa, cần số núm xoay, phanh đỗ điện tử, sạc điện thoại không dây và cửa sổ trời toàn cảnh.

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 7.

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 8.

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 9.

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 10.

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 11.

Theo đại lý, sự khác biệt lớn giữa bản Pro và Ultra nằm ở công nghệ an toàn. Bản Ultra có các tính năng ADAS như ga tự động thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo mở cửa hay phanh khẩn cấp hỗ trợ chuyển làn. Trang bị an toàn của xe còn có camera 360 độ, tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động và 6 túi khí.

Động cơ của xe là loại 1.5L hybrid, công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 375 Nm. Hộp số là loại 7 cấp ly hợp kép. Mức tiêu thụ nhiên liệu được hãng công bố là khoảng 4,2 lít/100 km. Thông số tương ứng trên Corolla Cross HEV là 3,6 lít/100 km.

Nếu có giá trên dưới 700 triệu đồng thật, Haval Jolion sẽ dễ dàng cạnh tranh hơn với Toyota Corolla Cross đang có giá từ 820 triệu đến 905 triệu đồng. Trang bị của 2 xe khi đặt lên bàn cân cũng một 9 một 10.

Ảnh tham khảo Haval Jolion tại Úc

Khôi Nguyên

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross- Ảnh 12.