Đại gia "Đất mỏ" chi gần 200 tỷ đồng mua xế hộp tặng nhân viên

Cộng đồng mạng xôn xao về việc một đại gia bất động sản tại Quảng Ninh chi hàng trăm tỷ để mua xe sang thưởng Tết cho nhân viên.
Chia sẻ

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của một bà chủ showroom xe nổi tiếng tại Hà Nội đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái chia sẻ về vị “khách sộp” chốt đơn hàng chục chiếc xe sang như Bentley Bentayga, Land Rover Range Rover, Mercedes-AMG G 63, ​​Lincoln Navigator hay Toyota Land Cruiser bản nhập Trung Đông đắt đỏ.

Đại gia "Đất mỏ" chi gần 200 tỷ đồng mua xế hộp tặng nhân viên - 1

Dàn xe có khoảng hơn 10 chiếc Mercedes-Benz bao gồm Mercedes-Benz GLS và GLE, mỗi chiếc có giá từ hơn 4 tỷ đến hơn 5 tỷ đồng. Một chiếc Mercedes-Benz G 63 màu đỏ có giá tới khoảng 13 tỷ đồng. Đáng chú ý nhất là chiếc Mercedes-Maybach S 680 có mức giá hơn 1 triệu USD (khoảng trên 24 tỷ đồng nhưng con số cụ thể chưa được tiết lộ) cũng được vị đại gia này mạnh tay tậu về.

Đại gia "Đất mỏ" chi gần 200 tỷ đồng mua xế hộp tặng nhân viên - 3

Đại gia "Đất mỏ" chi gần 200 tỷ đồng mua xế hộp tặng nhân viên - 4

Đại gia "Đất mỏ" chi gần 200 tỷ đồng mua xế hộp tặng nhân viên - 5

Đại gia "Đất mỏ" chi gần 200 tỷ đồng mua xế hộp tặng nhân viên - 6

Đại gia "Đất mỏ" chi gần 200 tỷ đồng mua xế hộp tặng nhân viên - 7

Ngoài dàn xe trên, còn có cả một chiếc SUV Roll Royce Cullinan đang trên đường về và nhiều chiếc xe bình dân như Toyota Corolla Cross, Hyundai Grand i10,… khác nữa sẽ được bàn giao tới nhân viên của công ty này trong vài ngày tới. Tổng giá trị loạt xe ước tính lên tới 200 tỷ đồng.

Đại gia "Đất mỏ" chi gần 200 tỷ đồng mua xế hộp tặng nhân viên - 8

Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ hơn, đại diện công ty trên cho biết, đơn vị chỉ hỗ trợ mỗi nhân viên một phần nhỏ trong số tiền mua xe tùy theo mức lương và tạo điều kiện cho nhân viên mua xe ở dạng trả góp. Còn một số siêu xe thì đối tác ký gửi và thuộc sở hữu của công ty.

Ảnh: Sầm Huệ Minh

Nguồn: http://danviet.vn/dai-gia-dat-mo-chi-gan-200-ty-dong-mua-xe-hop-tang-nhan-vien-502022191608548.h...