Huyền thoại xe số Suzuki Smash cập nhật bản mới, đắt hơn 31 triệu đồng

Suzuki Smash Fi Next Edition 5 mới ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với bốn phiên bản khác nhau, hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đối thủ xe số phổ thông như Honda Wave Alpha và Wave RSX.
Chia sẻ

Smash Fi Next Edition 5 mới được cập nhật về màu sắc, chính thức có mặt tại Thái Lan, là mẫu xe số dành cho khách hàng sử dụng cho việc đi lại hằng ngày của gia đình. Xe được đánh giá là có độ bền khi sử dụng và đi kèm với các công nghệ động cơ dễ dàng bảo hành.

Huyền thoại xe số Suzuki Smash cập nhật bản mới, đắt hơn 31 triệu đồng - 1

Mẫu xe số mới được phân phối với 4 phiên bản khác nhau. Cụ thể là bản Thunder Smoke có màu xám vàng nhìn thể thao hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn. Bản Kabuki Black có màu đen trắng, tăng thêm vẻ mạnh mẽ. Bản Signature Blue có màu xanh lá cây-da trời, nhìn thể thao. Trong khi bản White-Burgundy màu trắng-đỏ nhìn sang trọng, đẹp, đẳng cấp.

Huyền thoại xe số Suzuki Smash cập nhật bản mới, đắt hơn 31 triệu đồng - 3

Sức mạnh xe đến từ loại động cơ Leap Technology, dung tích 112,8cc, thiết kế gọn nhẹ. Đi kèm với động cơ xe là hộp số quay 4 cấp. Đáng chú ý, mẫu xe này có khả năng rất tiết kiễm ăng với mức tiêu thụ chỉ 66,7 km/lít.

Huyền thoại xe số Suzuki Smash cập nhật bản mới, đắt hơn 31 triệu đồng - 4

Đồng hồ xe thiết kế đơn giản, mặt đồng hồ hiển thị các chữ lớn, dễ đọc, rõ ràng. Trong khi ngăn chứa đồ dưới yên xe lớn, để được nhiều vật dụng cá nhân, hoặc một chiếc mũ bảo hiểm loại nửa đầu. Smash Fi Next Edition 5 được nhà sản xuất đánh giá là mẫu xe có thiết kế mới, đi mọi nơi.

Huyền thoại xe số Suzuki Smash cập nhật bản mới, đắt hơn 31 triệu đồng - 5

Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe số này có giá đề xuất từ 45.800 baht (khoảng 31,47 triệu đồng). Diện mạo nhìn chung của Suzuki Smash Fi Next Edition 5 chắc chắn, mạnh mẽ với vành đúc.

Huyền thoại xe số Suzuki Smash cập nhật bản mới, đắt hơn 31 triệu đồng - 6

Tại Việt Nam, trước đây Smash thường được đánh giá là dòng xe “nồi đồng cối đá” bởi khả năng chạy bền bỉ. Chưa rõ khi nào Smash Fi Next Edition 5 được cập nhật tại Việt Nam. Đây chắc chắn là đối thủ mạnh của các dòng xe số như Honda Wave Alpha và Wave RSX.

Nguồn: http://danviet.vn/huyen-thoai-xe-so-suzuki-smash-cap-nhat-ban-moi-dat-hon-31-trieu-dong-50202219...